Tin Hà Tĩnh

Hàng chục cán bộ Công an và người dân "xuyên đêm" dọn hàng tấn bã bia rơi trên đường

Sau khi phát hiện một chiếc xe làm rơi vãi hàng tấn bã bia trên Quốc lộ 1A đoạn qua xã Thạch Kênh, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh), gây ách tắc cục bộ khoảng 800m, Công an huyện Thạch Hà đã huy động hơn 40 cán bộ, chiến sĩ cùng với Chính quyền địa phương và người dân nỗ lực thu dọn, để các phương tiện lưu thông trở lại.

Khoảng 21h30" ngày 7/2, trên tuyến Quốc lộ 1A, đoạn qua địa phận xã Thạch Kênh (Thạch Hà), một xe tải lưu thông theo hướng Nam - Bắc bất ngờ bung thùng hàng phía sau làm hàng tấn bã bia rơi vãi một đoạn đường dài gần 800m (từ cầu Lâu Câu đến nhà anh Nga Vân) trở nên nhem nhuốc, trơn trượt, bốc mùi hôi thối từ bã bia và gây ách tắc cục bộ tại khu vực này.

Nhận được tin báo, Công an huyện Thạch Hà đã huy động hơn 40 cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng có mặt phối hợp với Chính quyền, Công an các xã lân cận cùng điều tiết giao thông và thu dọn số bã bia rơi vãi.

Phát hiện sự việc một số Doanh nghiệp đóng trên địa bàn cùng người dân đã chủ động đưa máy ủi đến hỗ trợ dọn dẹp chất thải nhằm đảm bảo giao thông trên tuyến đường QL1A.

Sau hơn gần 2 giờ đồng hồ, lượng bã bia rơi vãi đã được thu dọn hết, các phương tiện trên tuyến Quốc lộ 1A lưu thông trở lại bình thường.

Hành động đẹp này của cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Thạch Hà và Cán bộ, Công chức xã Thạch Kênh đã nhận được sự khen ngợi của người dân.

Đại úy Trần Hoàng Hiệp- Đội trưởng đội CSGT Công an huyện Thạch Hà cho biết: "Sau khi tiếp nhận tin báo tôi đã trực tiếp báo cáo lãnh đạo ca trực và nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và dọn dẹp do đường ách tắc cục bộ. Đối với trường hợp để xảy ra sự việc trên, chúng tôi tiếp tục điều tra, làm rõ và sẽ xử lý nghiêm đối với hành vi đổ chất thải ra đường của tài xế đã gây sự việc tối hôm qua".

Hàng chục CBCS Công an và người dân tham gia dọn hàng tấn bã bia đổ trên đường.


Ông Nguyễn Thiện Chung- Chủ tịch UBND xã Thạch Kênh cho biết: "Chúng tôi đã huy động 100% cán bộ, công chức trong xã ra cùng với lực lượng Công an và người dân ra dọn dẹp để đường nhanh chóng được thông suốt. Rất may sau gần 2 giờ đồng hồ thì công việc cũng đã cơ bản được dọn dẹp xong, đảm bảo cho các phương tiện lưu thông trong dịp sát tết".

Hiện, vụ việc hiện đang được Công an huyện Thạch Hà điều tra, xác minh làm rõ để xử lý theo quy định.

Một số hình ảnh chụp tại hiện trường:

Hàng tấn bã bia hôi thối rơi vãi trên đường gây nguy hiểm cho người đi đường.

Huy động máy cào dọn hàng tấn bã bia.

Hàng chục CBCS Công an tham gia dọn dẹp.

Đảm bảo an toàn cho các phương tiện.

Tác giả: Bùi Lâm

Nguồn tin: Báo BVPL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP