Pháp luật

Ham nhậu, bé gái bị hiếp dâm tập thể

Đưa bé gái vào công viên, nhóm thanh niên dùng vũ lực và đe dọa sẽ giết chết nếu không để chúng thỏa mãn thú tính.

Ngày 13/3, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt đối với các bị cáo Trương Quang Linh (21 tuổi), Nguyễn Hoài Thương (22 tuổi), Nguyễn Thành An (18 tuổi), cùng ngụ tỉnh Tiền Giang.

Trước đó, TAND tỉnh Tiền Giang đã tuyên phạt Linh 20 năm tù, Thương 15 năm và An 5 năm tù cùng về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Các bị cáo tại tòa

Theo điều tra, khoảng 22h ngày 5/4/2016, 3 bị cáo cùng một người bạn là Bùi Minh Hậu tổ chức uống rượu. Trong lúc nhậu, Thương hỏi ai có bạn rủ lại chơi nên An điện thoại rủ người bạn tên Na (15 tuổi- tên nạn nhân đã thay đổi) đến.

Tàn cuộc nhậu, cả bọn kéo nhau đi hát karaoke nhưng tới nơi thì quán đã đóng cửa nên rủ nhau vào công viên Chợ Gạo chơi.

Lúc này Linh nảy sinh ý định hiếp dâm Na nên đã xông tới ôm Na từ phía sau và vật ngã xuống đường. Thương thấy vậy chạy đến bịt miệng, đè tay không cho chống cự và hăm dọa nếu la lên sẽ giết.

Do trời tối không thấy đường để giao cấu nên Linh đưa diện thoại cho An bảo rọi đèn. Thỏa mãn xong, Linh quay qua giữ nạn nhân cho Thương hãm hại bé gái. Sau đó, gã còn tiếp tục hãm hại Na thêm một lần nữa.

Khi Linh và Thương thỏa mãn thú tính, An và Hậu đưa Na về. Hôm sau, phát hiện sự việc, gia đình nạn nhân đã đến trình báo công an.

Tại phiên tòa, Linh và Thương xin giảm nhẹ hình phạt vì cho rằng mình chưa thực hiện được hành vi giao cấu, gia đình các bị cáo có công với cách mạng, ba mẹ bệnh nặng.

Riêng bị cáo An lúc phạm tội chưa đủ 16 tuổi cho rằng mình chỉ cầm đèn rọi, vì nghe Thương hù sẽ giết Na nên lo sợ, để mặc cho hậu quả xảy ra. Đồng thời, An cũng đã bồi thường cho gia đình Na 20 triệu đồng và bị hại cũng có đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho An.

Tuy nhiên, xét thấy hành vi các bị cáo đã rõ ràng, bản án sơ thẩm cũng đã xem xét các tình tiết giảm nhẹ. Vì vậy, HĐXX bác đơn kháng cáo, giữ nguyên bản án sơ thẩm đối với 3 bị cáo.

Tác giả: Đoàn Nga

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP