Hai xe máy chạy với tốc độ cao tại TP.HCM đã lao vào nhau khiến nhiều người dân xung quanh hoảng hốt. Vụ việc làm 2 người chết, 1 người nguy kịch.
Lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Đức Tiến
Lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường – Ảnh: Đức Tiến
Đến khoảng 2 giờ sáng 28.1, lực lượng chức năng mới khám nghiệm xong vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe máy với xe máy xảy ra ở đường Bình Quới (thuộc phường 28, quận Bình Thạnh, TP.HCM) làm 2 người chết, 1 người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23 giờ ngày 27.1, một thanh niên tên Việt (khoảng 35 tuổi, quê An Giang) điều khiển xe máy biển kiểm soát 67K1 – 092.59, chở theo anh Trần Khánh Nam (25 tuổi, quê Đồng Tháp), lưu thông trên đường Bình Quới, hướng từ Bến Đò về cầu Thanh Đa.
Khi vừa qua trụ sở UBND phường 28 khoảng 100 mét thì va chạm với xe máy không biển số, do anh Nguyễn Văn Huế (26 tuổi, quê Khánh Hòa) điều khiển lưu thông với tốc độ cao theo chiều ngược lại.
Hai xe máy nát vụn, biến dạng - Ảnh: Đức Tiến
Cú va chạm cực mạnh khiến cả 3 người văng xuống đường; trong đó, anh Nam chết tại chỗ, Huế được người thân đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi, còn Việt nhập viện trong tình trạng nguy kịch.
“Thằng Việt với thằng Nam thì ở cặp vách nhà tôi, còn thằng Tài (tên thường gọi của Huế) thì ở sau lưng. Cùng ra vô một con hẻm mà giờ lại tông nhau ngoài đường”, một người dân sống gần hiện trường kể.
Người thân khóc ngất khi hay tin - Ảnh: Đức Tiến

Người thân khóc ngất khi hay tin – Ảnh: Đức Tiến

Cũng theo người này, Việt và Nam làm chung trong xưởng gỗ ở gần nhà trọ. Còn Huế có vợ đang mang bầu và 1 con nhỏ; trên đường đi làm về thì xảy ra vụ việc đau lòng.
Rất đông người dân hiếu kì tập trung theo dõi vụ việc - Ảnh: Đức Tiến

Rất đông người dân tập trung theo dõi vụ việc – Ảnh: Đức Tiến

Tại hiện trường, hai xe máy nát vụn, biến dạng. Những người thân, bạn bè của 3 nạn nhân ở gần đó hay tin chạy đến hiện trường gào khóc thảm thiết.
Nguyên nhân đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Đức Tiến