Xã hội

Hai tài xế dừng ôtô giữa đường, đối đầu nhau cả tiếng đồng hồ

Không bên nào chịu nhường nhau, hai tài xế "thi gan" đối đầu cả tiếng giữa phố đông đúc xe cộ qua lại.

Vụ việc diễn ra vào trưa ngày 20/4, tại Sơn Tây - Kim Mã, Hà Nội. Hai ôtô đối đầu nhau, dừng ngay giữa đường phố đông đúc phương tiện qua lại.



Video được Facebook Le Hoang Hai đăng tải trên mạng xã hội nhận nhiều ý kiến bức xúc của cộng đồng. Facebook Nhung Sophie viết: "Đúng kịch bản dê đen và dê trắng qua cầu mà mình đọc trong truyện hồi nhỏ. Không biết bên nào đúng bên nào đi sai, nhưng đôi khi cũng nên nhường nhịn, bỏ qua cho nhau chút. Không vì mình thì cũng nên vì cộng đồng. Không nên chỉ vì "thi gan" nhau xem ai phải chịu thua mà gây ách tắc giao thông được".

"Mình nghĩ là một xe vi phạm, nên tài xế xe còn lại ép xe kia phải đi đúng làn đường. Nhưng văn hoá giao thông mà hành xử kiểu này thì chuyện nhỏ lại xé chuyện to, có khi bạo lực giữa đường có ngày. Ra đường một điều nhịn bằng chín điều lành . Nhường họ một tí thì đã sao", thành viên Rune Anh Tuấn ý kiến.


Trước đó, ngày 8/4, tại ngã tư giao nhau giữa đường Lý Thường Kiệt - Trường Chinh (TP Vinh, Nghệ An), một chiếc xe tải cố tình đi sang làn đường xe ngược chiều. Thay vì đánh xe về đúng làn đường của mình, trả đường cho xe khác, tài xế lại ngang nhiên bỏ xe giữa lòng đường gây ách tắc giao thông.

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: tài xế , đối đầu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP