Xã hội

Hai nữ sinh bị 2 phụ nữ chặn đánh dã man

Sau khi kéo 2 em vào một hẻm nhỏ, các đối tượng đã dùng tay, chân đạp 2 em ngã xuống đường rồi đấm đá, đạp chân vào mặt các em.

Liên quan đến vụ 2 nữ sinh bị chặn đánh dã man giữa ban ngày, tối ngày 27/12, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện Công an phường Hố Nai (TP Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an TP Biên Hòa xác minh, làm rõ nguyên nhân xảy ra sự việc.

Theo Công an phường Hố Nai, đơn vị đã tiến hành lấy lời khai của hai nữ sinh đang học tại một trường THCS trên địa bàn TP Biên Hòa.

Cụ thể, 2 nữ sinh trình bày vào chiều 21/12 em N.H.Y.N (14 tuổi, ngụ phường Hố Nai) chở theo em B.N.T.T (13 tuổi, ngụ phường Tân Mai, TP Biên Hòa) đang đi trên đường dân thuộc khu phố 5 (phường Hố Nai) thì bị hai phụ nữ chặn lại chửi bới.

Hình ảnh nữ sinh bị đánh dã man

Sau đó 2 người này kéo 2 học sinh vào một hẻm nhỏ dùng tay chân đánh và đạp 2 em ngã xuống đường rồi tiếp tục dùng tay và chân đấm và đạp vào mặt một cách dã man.

Thời điểm này có nhiều học sinh nam cùng trang lứa đứng xem nhưng không vào can ngăn. Sau khi đánh đập một cách dã man đối với N và T, 2 đối tượng nữ bỏ đi.

Trước khi bỏ đi, 2 đối tượng này còn nói những lời hăm dọa. Vụ việc được một người đứng xem ghi lại bằng điện thoại. Sau khi biết được sự việc, người thân của các nạn nhân đã đến trụ sở công an trình báo.

Theo thông tin trên báo chí, bà Trương Thị Kim Huệ, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Nai cho biết, đã nhận được thông tin vụ việc và đang yêu cầu các đơn vị liên quan vào cuộc xác minh, làm rõ.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: nữ sinh , hành hung , đánh đập

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP