Pháp luật

Hai nhóm thanh thiếu niên hỗn chiến chỉ vì tin nhắn "mùi mẫn" trên điện thoại

Phát hiện Phúc nhắn tin "mùi mẫn" với bạn gái mình nên Quang kêu nhóm của mình hẹn với nhóm của Phúc ra quán trà sữa nói chuyện. Tại đây hai nhóm thanh thiếu niên đã dùng hung khí xông vào nhau hỗn chiến khiến 3 người bị thương...

Ngày 10-3, Công an quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh cho biết, sau khi khám nghiệm hiện trường vụ hai nhóm thanh thiếu niên dùng hung khí chém người trong quán trà sữa trên đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh khiến 3 người bị thương, Công an quận Bình Thạnh làm rõ và truy bắt được một số đối tượng.

Nhóm thanh thiếu niên bị Công an quận Bình Thạnh tạm giữ

Theo hồ sơ vụ việc, tối 30-3, Trương Huỳnh Nhật Quang (16 tuổi, quê An Giang) đang cùng nhóm bạn ngồi trong quán trà sữa trên đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh thì một nhóm thanh niên hơn 10 người cầm hung khí xông vào chém loạn xạ. Quang bị đâm trúng ngực phải, bạn Quang là Dương Quốc Duy (16 tuổi, ngụ Gò Vấp) bị đâm lủng phổi, ngã đập đầu xuống đường (hiện vẫn đang hôn mê), một người bạn khác của Quang bị thương nhẹ. Sau khi gây án nhóm thanh thiếu niên này leo lên xe rời khỏi hiện trường.

Về nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên, các đối tượng khai, trước đó phát hiện Nguyễn Hoàng Phúc (17 tuổi) nhắn tin mùi mẫn với bạn gái mình nên Quang bực tức. Chiều tối 30-3, Quang tập hợp nhóm của mình lại rồi hẹn Phúc ra nói chuyện. Tại đây giữa nhóm Phúc và Quang xảy ra mâu thuẫn và xảy ra đánh nhau giữa 2 nhóm. Thấy mình yếu thế Phúc bỏ chạy ra khỏi quán trà sữa và gọi thêm một số người khác cầm hung khí quay lại quán trà sữa tìm nhóm Quang và gây ra vụ việc trên.

Theo một cán bộ Công an quận Bình Thạnh, đa phần những đối tượng trong 2 nhóm đều là học sinh đang theo học tại các trường THPT và Trung tâm GDTX.

Tác giả: Anh Thư

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP