Kinh tế

Hai nhân viên FPT lao vào đấm khách: 'Anh đừng chửi em'

Lời qua tiếng lại, đến lúc căng thẳng hơn, vị khách tiếp lời "tao đập nát cái cửa hàng này ra luôn".

Liên quan đến vụ hai nhân viên FPT ở Sơn La lao vào đấm khách, ngày 25/6, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện cửa hàng FPT có địa chỉ ở thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La xác nhận vụ việc xảy ra tại đây và hiện nay đã được giải quyết xong.

"Lúc sự việc xảy ra có nhân viên của cửa hàng cũng lao vào can ngăn. Nguyên nhân dẫn đến sự việc là vào ngày 21/6, một nam khách hàng tên T. đến cửa hàng FPT tại Mộc Châu, Sơn La để bảo hành chiếc điện thoại iPhone.

Trong quá trình làm việc, giữa nhân viên của cửa hàng và anh T. xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát như trong đoạn clip", đại diện của hàng FPT tại Mộc Châu cho biết.

Clip ghi lại hình ảnh hai nhân viên cửa hàng FPT tại Mộc Châu (Sơn La) đấm khách hàng.

Theo vị đại diện này, FPT đã có hình thức kỷ luật và cho 2 nhân viên đánh khách hàng nghỉ việc đồng thời gặp khách hàng gửi lời xin lỗi.

Trước đó, nhiều người chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh 2 nhân viên của cửa hàng FPT lao vào đánh khách.

Theo nội dung trong đoạn clip, một nam khách hàng đến cửa hàng FPT để làm việc về chế độ bảo hành của sản phẩm và được 2 nam nhân viên của cửa hàng tiếp chuyện.

Trong quá trình trao đổi, vị khách tỏ ra vô cùng bức xúc vì cho rằng mình bị lừa, đồng thời xưng mày-tao và có những lời lẽ thiếu kiềm chế khiến đôi bên xảy ra mâu thuẫn.

Khi nhân viên cố gắng giải thích, vị khách hàng đã lớn tiếng quát "mày thích nhảy vào mồm tao không?".

Lúc này, một trong hai nhân viên của cửa hàng đã phản ứng lại vì cho rằng mình bị xúc phạm và nói với vị khách: "Em không làm gì anh đâu, anh đừng chửi em".

"Tao chửi chưa? Tao chửi gì mày", vị khách hàng đáp lời rồi thách thức: "Mày thích gì, ra ngoài đường gặp tao". Nói đoạn anh này đứng dậy bước ra ngoài cửa hàng đứng, song vẫn tiếp tục nói vọng vào "mày ra đây".

Thấy vậy, hai nhân viên của cửa hàng chạy ra, lao vào đấm khách hàng túi bụi mặc cho 1 nhân viên khác cố gắng can ngăn.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Được biết, sự việc trên xảy ra vào trưa ngày 21/6 tại cửa hàng FPT có địa chỉ ở thị trấn Mộc Châu.

Tác giả: Thanh Giang

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP