Video

Hai nam thanh niên dàn cảnh móc túi trên phố Hà Nội

Sự việc xảy ra vào khoảng 19h tối, ngày 16/1 trên tuyến phố Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Sự việc xảy ra vào khoảng 19h tối, ngày 16/1 trên tuyến phố Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Khi đó, một phụ nữ mặc áo đen đi xe máy đang dừng đèn đỏ thì bất ngờ có một nam thanh niên xuất hiện phía sau. Hắn cố ý gây va chạm với đuôi xe của người phụ nữ để người này mất cảnh giác. Nhân cơ hội đó, một tên đồng bọn lập tức lại gần và nhanh tay giật mất túi xách. Ngay khi thực hiện xong hành vi, hai nam thanh niên lập tức phóng xe rời đi trong sự ngơ ngác của người phụ nữ.


Đoạn video được tài khoản Cá Trê chia sẻ trên mạng xã hội và lập tức đã nhận về nhiều ý kiến bình luận từ cộng đồng. Tài khoản Thanh Toàn Mi lo lắng: "Tinh vi thật, đeo thì sợ nó giật, nó móc mà nhiều lúc có việc gấp không kịp cất đồ ý. Trộm cắp giờ lắm chiêu trò thế không biết, ra đường mà cứ lo nơm nớp". "Mình thấy phố Lò Đúc chuyên bị cướp giật bao năm nay rồi nên trừ khi có việc thật sự cần mình mới đi qua đấy, không thì không bao giờ", người dùng Facebook Trang Huyền viết.

"Khổ thân chị, mấy năm trước em cũng gặp mấy vụ ở chợ hoa từ đó về sau không bao giờ dám đeo túi trước ngực, bên hông hay sau lưng nữa. Không có đồ gì đắt tiền cả nhưng cứ để vào cốp xe cho an toàn", Facebooker Anh Trung chia sẻ. "Giá mà bác ôtô đi phía sau làm gì đó cho bọn trộm này nó sợ thì tốt quá, có camera hành trình ghi lại vậy rồi mà. Giờ bọn này lộng hành quậy quá, chỉ khổ dân", một tài khoản khác nói.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP