Xã hội

Hai mẹ con sản phụ tử vong tại Bệnh viện đa khoa Sơn La

Công an Sơn La đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của mẹ con sản phụ vào ngày 5/9 khi đi sinh tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La.

Theo thông tin, khoảng 9 giờ sáng ngày 5/9, chị V. (trú xã Mường Chanh, Mai Sơn) được gia đình đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La khi có dấu hiệu trở dạ. Sau khi vào viện, bác sĩ tiến hành các thủ tục xét nghiệm và cho sản phụ nhập khoa sản để chờ sinh.

Người nhà sản phụ đau đớn sau khi vụ việc xảy ra

Đến 14 giờ chiều, bác sĩ cho gia đình biết thai phụ mở tử cung khoảng 7 phân. Lúc này, sản phụ được vào phòng truyền dịch, gia đình xin cho 1 người vào chăm sóc nhưng không được sự đồng ý của bác sĩ.

Đến 17 giờ cùng ngày, người nhà ở bên ngoài nghe tiếng sản phụ nôn ói bên trong nên đẩy cửa vào thì thấy sản phụ đang co giật, sùi bọt mép, người tím tái. Các nhân viên y tế chạy đi gọi bác sĩ tới chuyển sản phụ lên phòng cấp cứu.

Một tiếng đồng hồ sau, gia đình nhận được thông tin cả mẹ và thai nhi là bé gái đều tử vong.

Bàng hoàng trước sự việc, gia đình sản phụ cho rằng do sự tắc trách của nhân viên y tế đã khiến cho mẹ con sản phụ chết tức tưởi. Ngay trong đêm ngày 5/9, Công an Sơn La đã tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Vụ việc đang được làm rõ.

Tác giả: Quốc Thịnh

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP