Ảnh Cười

Hài hước với 15 bức ảnh chộp được khoảnh khắc “bá đạo” nhất

Những bức ảnh đẹp, thú vị thường là những bức ảnh “chớp” được những khoảnh khắc. Có những hành động diễn ra cực kỳ nhanh, nhưng nếu may mắn chụp được, thì sẽ có những bức ảnh để đời. Nhưng tất nhiên, rất khó để có may mắn đó. Dưới đây là 15 bức ảnh được “bắt” kịp lúc nhất mà trang Viralated đã tổng hợp.

Chúng ta đều biết rằng nước có thể tạo ra một số hiệu ứng thú vị, nhưng bạn có biết rằng nước có thể khiến cho bạn “mất mặt”? Vận động viên bơi lội này đã được chụp đúng lúc anh cần vươn lên để thở, và nước đã “đánh lừa” ống kính máy ảnh, xóa mất mặt anh.

Nếu có một con thằn lằn, có lẽ ai cũng sẽ yêu nó. Cậu bé này đã quyết định “khóa lưỡi” với nó. Hình ảnh đáng sợ này đã được phát tán. Có lẽ chính các bậc cha mẹ là người đã đứng đó và “chộp” lại khoảnh khắc siêu hợp lý này.

Đây có lẽ là thời điểm thú vị nhất đồng thời cũng xấu hổ nhất của cậu bé này. Cậu bị ngã xe và bức ảnh như đang chụp chậm lại cú ngã. Có lẽ khi thấy được khuôn mặt của mình, cậu bé sẽ không dám nhìn lại nó trong một thời gian dài, đến khi nào hết xấu hổ mới thôi.

Chúng ta đều thích đầu cá, trừ khi bạn đã có một chiếc. Nhiếp ảnh gia chụp bức ảnh này chắc hẳn đã rất có cảm hứng. Bức ảnh này đã làm cho rất nhiều người khi nhìn thấy phải ôm bụng cười.

Trong bộ môn hockey, làm gì có chuyện hôn nhau, nhất là khi đang căng mình chiến đấu. Tuy nhiên, dù sao những người đàn ông trong bức hình này cũng được cho là đang hôn nhau. Thật hài hước!

Trông chú chó này thật giống như một người sói đáng sợ đang cố gắng ăn thịt cô bé. Đây là thời điểm bắt máy tài tình vì khuôn mặt cô bé trông như có một chút biểu cảm sợ sệt còn những chiếc răng khổng lồ của chú chó cũng vừa kịp lúc nhe ra. Các bậc cha mẹ khi nhìn thấy bức ảnh này chắc chắn đã được một mẻ cười vỡ bụng.

Tình yêu Kitty? Đây không phải là một tình yêu trẻ con, hai chú mèo này có thể thể hiện bằng cách tạo một trái tim hoàn hảo từ những cái đuôi của chúng. Có thể người chụp bức ảnh này đã đưa nó lên mạng và phát hiện ra trái tim đuôi mèo đẹp đẽ này.

Đây thực sự là một bức ảnh kỳ lạ. Thật khó để phân biệt được hai người trong ảnh. Ai là người đang ngồi và ai là người ôm? Họ có thể không nhận thức được mình trông kỳ lạ như thế này. Tuy nhiên, không thể phủ nhận là người chụp đã rất tinh tường đi!

Ai nói rằng trẻ sơ sinh không được nuôi nấng bởi những con cò? Có lẽ họ đang đùa, bởi vì rõ ràng trong bức ảnh này, con cò đã mang em bé đến. Thực ra, em bé này đã được tung lên và đúng khi đó, đã có người sẵn sàng máy ảnh trên tay và ghi lại khoảnh khắc lạ lùng này.

Người đàn ông này trông như đang…nôn ra cát vậy

Nếu làm “cụng tay” với cá mập thì sao? Ai nói rằng cá mập chỉ thích ăn thịt người, bức ảnh này rõ ràng đã cho thấy cá mập rất biết cách phối hợp với người đàn ông trong ảnh đấy chứ?

Chú chó này chỉ là đang tắm và có một quả bong bóng bay lên. Tuy nhiên, người ta đã có thể tài tình ghi lại được khoảnh khắc giữa thời điểm quả bóng này chạm vào răng của chú chó với khi nó nổ.

Nữ vận động viên trong ảnh dường như không có đầu. Không chỉ thế, vị trí lẽ ra được giành cho đầu lại thay bằng chân. Đây đúng là một thời điểm kỳ diệu với một góc máy kỳ diệu. Nhìn vào bức ảnh này, chắc không ít người sẽ tự hỏi, nếu đây là một hình ảnh thực trên sân đấu, mọi người sẽ phản ứng thế nào?

Người đàn ông trong ảnh đang bước đi trên mặt trăng sao? Hy vọng là mặt trăng có thể giữ được trọng lượng của anh chàng và ở trên đó không quá nóng, vì anh ta đã mặc một bộ trang phục cho thời tiết lạnh. Đúng là một hình ảnh tuyệt vời!

Cô bé này chắc chắn biết làm thế nào để giải phóng năng lượng trong cơ thể mình. Bức ảnh này như đang nói lên điều đó, dù thực ra đây chỉ là khoảnh khắc cô bé lấy ra một trái bong bóng. Ngưỡng mộ thay, người chụp ảnh dường như đã nắm được góc độ hoàn hảo và chụp lại.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP