Giáo dục

Hai học sinh ở Bạc Liêu mất tích chưa rõ nguyên nhân

Hai học sinh mất tích tên Hùng đang học lớp 9 và Uyên đang học lớp 6 tại Trường THCS Trần Văn Ơn, thành phố Bạc Liêu.

Hôm nay (20/10), gia đình bà Vưu Cẩm Huyền, ngụ ở phường 8, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu cho biết: Cháu Đào Hoàng Hùng, 14 tuổi, cháu ruột bà Huyền và cháu Võ Vưu Cẩm Uyên, 11 tuổi, con ruột bà Huyền cả tuần qua không biết tung tích ở đâu.

Hai cháu Uyên (trái) và Hùng (phải) trước khi mất tích.

Theo gia đình bà Huyền, khoảng 22h ngày 13/10, bà Huyền đi làm về nhà không thấy cháu Uyên và Hùng nên cả đêm gia đình bà cùng người thân tích cực tìm kiếm nhưng vẫn không thấy 2 cháu đâu. Đến sáng ngày 14/10, gia đình bà đã đến trình báo với chính quyền địa phương về việc không tìm thấy 2 cháu.

Cũng theo bà Huyền, do không thấy xe đạp trong nhà nên có thể 2 cháu Hùng và Uyên đã rời khỏi nhà bằng xe đạp, mỗi cháu đi một chiếc, màu trắng và đen và mang theo cặp học sinh, trong đó, có sách vở, bộ quần áo đi học. Vì cháu Hùng đang học lớp 9 và cháu Uyên đang học lớp 6 tại Trường THCS Trần Văn Ơn, thành phố Bạc Liêu.

Những ngày qua, gia đình bà Huyền đã trình báo vụ việc 2 cháu Hùng và Uyên nghi mất tích đến các cơ quan chức năng địa phương và người thân, người quen ở nhiều nơi nhưng hiện vẫn chưa tìm thấy tung tích của 2 cháu.

Hiện, cơ quan chức năng địa phương phối hợp với gia đình đang tích cực tìm kiếm tung tích của 2 cháu Hùng và Uyên./.

Tác giả: Tấn Phong

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: Bạc Liêu , học sinh , mất tích

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP