Xã hội

Hải Dương: Nữ sinh lớp 8 mất tích sau giờ học

Đến tối muộn không thấy Duyên về nhà, gia đình mới tá hỏa đi tìm kiếm nhưng không liên lạc được với cháu.

Ngày 9/12, lãnh đạo xã Đại Đức, huyện Kim Thành (Hải Dương) cho biết, xã đã nhận được trình báo của chị Cao Thị Hạnh (trú tại thôn Đại Tiến) về việc gia đình chị không thể liên lạc được với con gái chị là Bùi Thị Duyên (học sinh lớp 8 trường THCS Đại Đức) từ chiều qua (8/12).

Ngay sau khi nhận được tin trình báo, lãnh đạo xã phân công cán bộ, công an xã xuống xác minh và tích cực tìm kiếm cháu Bùi Thị Duyên.

Tin nhanh - Hải Dương: Nữ sinh lớp 8 mất tích sau giờ học

Đã gần 1 ngày gia đình không liên lạc được với cháu Duyên.(Ảnh do gia đình cung cấp).
Vị lãnh đạo xã Đại Đức thông tin thêm, trước đó, năm cháu Duyên học lớp 4, cháu cũng bỏ nhà đi một lần. Vì thế, lực lượng chức năng đang tích cực rà soát các mối quan hệ của cháu Duyên để có thêm thông tin tìm kiếm cháu.

Theo thông tin chị Cao Thị Hạnh cung cấp, sáng 8/12, con gái chị vẫn đi học bình thường. Cháu Duyên còn thông báo với gia đình là sẽ học thêm ở trường vào chiều cùng ngày.

Tuy nhiên, đến tối muộn, gia đình thấy cháu không về nên tá hỏa đi tìm kiếm khắp nơi. “Chúng tôi đến tận trường học hỏi thăm thì được biết, buổi chiều cháu không đến lớp học thêm. Lo lắng có chuyện xảy ra với cháu, gia đình tôi đã trình báo công an xã Đại Đức”, chị Hạnh nói.

Chị Hạnh thông tin thêm, vợ chồng chị hiện đang sinh sống, làm ăn tại TP.HCM. Cháu Duyên ở với ông bà nội. Các cô giáo ở trường đánh giá cháu Duyên là một học sinh giỏi, ngoan ngoãn, không chơi bời gì. Cháu đi học đều đi đến nơi, về đến chốn, không bao giờ về muộn và đi chơi khuya.

Tác giả: Lã Tiến

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP