Giáo dục - Đào tạo

Hải Dương: Hé lộ nguyên nhân vụ giáo viên bị phụ huynh cắn đứt tai

“Rất có thể giáo viên của trung tâm và phụ huynh có mâu thuẫn từ trước, mà cụ thể là mâu thuẫn trong phương pháp dạy và học của con gái phụ huynh này” – ông Vũ Ngọc Chiến, Giám đốc Trung tâm Văn hóa TP Hải Dương cho hay.

>> Hải Dương: Phụ huynh học sinh cũ cắn đứt tai giáo viên

Liên quan đến vụ giáo viên dạy khiêu vũ thể thao tại địa bàn tỉnh Hải Dương bị phụ huynh học sinh cũ cắn đứt tai, PV báo Infonet đã có cuộc trò chuyện cùng ông Vũ Ngọc Chiến – Giám đốc Trung tâm Văn hóa TP Hải Dương.

Ông Vũ Ngọc Chiến cho biết: “Ngay sau khi sự việc xảy ra, phía trung tâm – cơ quan quản lý nơi cô B.T.H.T giảng dạy – đã cùng cơ quan công an tỉnh Hải Dương tìm hiểu rõ nguồn cơn sự việc.

Cho đến thời điểm hiện tại, tôi cũng không thể khẳng định ai đúng ai sai. Tuy nhiên, dù có mâu thuẫn thế nào thì việc phụ huynh tìm đến lớp học của trung tâm gây rối và cắn giáo viên đến đứt tai là việc làm không đúng. Mọi việc chúng ta đều có thể giải quyết “hòa bình”.

Theo thông tin mà tôi nắm bắt được, rất có thể giáo viên của trung tâm và phụ huynh có mâu thuẫn từ trước, mà cụ thể là mâu thuẫn trong phương pháp dạy, việc con gái của phụ huynh này được đi thi hay không và đoạt giải hay không đoạt giải. Tuy nhiên, nó cũng chưa thật chính xác, tốt nhất nên chờ kết luận từ phía công an tỉnh Hải Dương”.

Chị B.T.H.T bị phụ huynh cắn đứt tai

Chiều 31/3, trao đổi với PV báo Infonet, chị B.T.H.T cho hay: “Hiện tại tôi vẫn điều trị tại Bệnh viện Quân đội 108, đang chờ bác sĩ khám lại vì từ tối qua đến giờ tai tôi có hiện tượng đau nhức vô cùng.

Chờ bác sĩ thăm khám xong, tôi sẽ đi giám định thương tật theo đề nghị từ phía công an tỉnh Hải Dương”.

Khi PV nhắc đến phụ huynh đã đến gây gổ và cắn đứt tai giáo viên, chị B.T.H.T cho hay: “Tôi không muốn nhắc đến người phụ nữ này nữa. Mọi thủ tục tiếp theo tôi sẽ làm việc với cơ quan công an để sự việc được sáng tỏ”.

Trước đó, báo Infonet đã đưa tin, chị B.T.H.T (thường trú tại phố Nhà Thờ, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) phản ánh: “Cách đây hơn 1 tuần, tối ngày 22/3, tôi bị phụ huynh học sinh cũ đến lớp học chửi bới, gây sự rồi cắn đứt một phần tai dài khoảng 2cm khiến tôi rất đau đớn.

Khi ấy tôi đang giảng dạy cho học sinh bộ môn khiêu vũ thể thao. Lúc đó còn rất nhiều học sinh và phụ huynh chờ đón con, tôi có nói với phụ huynh: “Có chuyện gì để giờ học kết thúc sẽ nói chuyện”.

Người phụ nữ này không nghe, tiếp tục chửi bới, tôi yêu cầu chị ấy ra khỏi lớp học để không ảnh hưởng đến giờ dạy thì chị này lao vào đánh, túm tóc, cắn vào tai tôi trước sự chứng kiến của nhiều học sinh và phụ huynh.

Thấy tai chảy quá nhiều máu, tôi được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương và mang bộ phận tai bị cắn đứt dài khoảng 2cm với hi vọng bác sĩ có thể nối lại.

Sau đó tôi được chuyển lên bệnh viện tại Hà Nội để tiến hành ca nối tai, tuy nhiên phần tai bị đứt của tôi bị hoại tử nên chỉ có thể khâu lại vết đứt rồi ra viện để điều trị, tránh nhiễm trùng”.

Báo Infonet sẽ tiếp tục thông tin về sự việc!

Hoàng Thanh / Theo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP