Pháp luật

Hai đối tượng thay nhau hãm hại phụ nữ hai con

Theo trình báo của nạn nhân, khi chị đang ngủ cùng hai con nhỏ bất ngờ bị hai thanh niên lạ mặt vào nhà thực hiện hành vi đồi bại.

Chiều 13/8, công an huyện Điện Biên Đông (tỉnh Điện Biên) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với công an xã Phì Nhừ vận động hai đối tượng trên địa bàn xã có hành vi hiếp dâm ra đầu thú.

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra đang tiến hành lấy mẫu để xét nghiệm ADN, làm rõ hành vi phạm tội của các đối tượng. Nạn nhân trong vụ việc là chị L.T.M (23 tuổi), trú tại bản Háng Trợ, xã Phì Nhừ.

Theo thông tin từ công an huyện Điện Biên Đông, vào hồi 0h ngày 13/8, chị L.T.M đang ngủ cùng với 2 con tại nhà riêng ở bản Háng Trợ thì có 2 đối tượng lạ mặt xông vào nhà khống chế.

Sau khoảng 30 phút bị khống chế, chị M không còn sức chống cự nên 2 đối tượng đã thay nhau thực hiện hành vi hiếp dâm. Đến khoảng thời gian 3h sáng thì các đối tượng rời khỏi nhà chị M.

Hai đối tượng tại cơ quan công an.

Sau khi sự việc xảy ra, chị L.T.M đã trình báo sự việc với cơ quan công an. Sau khi tiếp nhận tin báo, công an huyện Điện Biên Đông đã khẩn trương phối hợp với công an xã Phì Nhừ vận động các đối tượng ra đầu thú. Đến khoảng 9h ngày 13/8, hai đối tượng phạm tội đã ra đầu thú.

Tại cơ quan cảnh sát điều tra, công an huyện Điện Biên Đông, 2 đối tượng được xác định danh tính là: Hờ A Chầu (22 tuổi) và Hờ A Lái (22 tuổi), cùng trú tại bản Háng Trợ, xã Phì Nhừ, huyện Điện Biên Đông.

Chầu và Lái đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình với cơ quan công an. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Tác giả: Thu Hà (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP