Giải trí

Hai chị đẹp khốn khổ vì tình trên sóng VTV nhưng hôn nhân đời thực cực viên mãn

Đan Lê và Lã Thanh Huyền có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khác hẳn trên phim Anh Có Phải Đàn Ông Không và Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ.

"Vũ trụ" phim VTV những năm gần đây liên tục nhận được những phản hồi tích cực của khán giả. Nhờ thành công của phim mà các diễn viên dù chính hay phụ đều nhận được sự yêu mến của người xem. Lã Thanh Huyền và cựu MC thời tiết Đan Lê là hai người đẹp gặp quá nhiều trắc trở tình duyên trên màn ảnh nhưng ngoài đời, cả hai lại khiến bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ vì cuộc hôn nhân ngọt ngào.

Lã Thanh Huyền

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ xoay quanh cuộc hôn nhân của Giang - Việt, những người đã từng đi qua đổ vỡ và phải chịu tổn thương trong quá khứ. Việt (Việt Anh) đã từng có 1 đời vợ, có con gái riêng 18 tuổi. Trong khi đó Giang (Lã Thanh Huyền) là một nữ biên kịch ngoài 30 tuổi. Trước khi đến với Việt, cô đã trải qua mối tình sâu đậm nhiều năm nhưng bị phản bội với Vũ (Chí Nhân).

Hôn nhân của Giang - Việt trở nên sóng gió khi Vũ, vợ cũ của Việt và con gái riêng của Việt đồng loạt xuất hiện, chen ngang vào quan hệ của hai người.

Khác với vẻ nghiêm túc, lịch sự của một nữ biên kịch "tuổi băm" trong phim, ngoài đời thực, Lã Thanh Huyền sở hữu nhan sắc xinh đẹp và một thân hình gợi cảm cùng đường cong quyến rũ. Dù đã ở tuổi U40 và trải qua một lần sinh nở, Lã Thanh Huyền vẫn khiến Hoa hậu Mai Phương Thúy phải bật lên lời khen ngợi: “Đẹp nhất châu Á luôn không?”.

Để có được sắc vóc tươi trẻ, nuột nà bất chấp tuổi tác, nữ diễn viên Tình Yêu Và Tham Vọng áp dụng phương pháp làm việc khoa học, chế độ dinh dưỡng hợp lý và duy trì tập yoga, tập luyện thể dục ít nhất 3 ngày/ tuần. Dù công việc bận rộn nhưng Lã Thanh Huyền vẫn cố gắng ăn uống đủ bữa và đảm bảo chất dinh dưỡng. Quán quân cuộc thi Phụ nữ Thế kỷ 21 năm 2006 khẳng định: "Tuổi tác của phụ nữ không thể hiện trên thẻ căn cước, nó thể hiện trên chính sắc diện của cô ấy. Bạn bao nhiêu tuổi là do chính bạn quyết định".

Với lợi thế 3 vòng đạt chuẩn, Lã Thanh Huyền thường xuyên chọn những mẫu áo cổ rộng, cúp ngực, trễ vai hay tự tin diện bikini khiến công chúng phải trầm trồ.

Lã Thanh Huyền còn là hình mẫu phụ nữ hiện đại mà nhiều chị em hướng tới. Bởi cô không chỉ là diễn viên nổi tiếng mà còn là CEO thành đạt. Người đẹp sinh năm 1985 còn có cuộc hôn nhân hạnh phúc với ông xã doanh nhân. Cả gia đình cô đang sống trong biệt thự ven hồ xa hoa có giá 2 triệu USD (khoảng 48 tỷ). Cô còn mạnh tay đầu tư thêm khoảng 10 tỷ sắm nội thất và sửa sang mất 2 năm mới hoàn thành.

Khi được hỏi về tình yêu của ông xã đại gia ở hiện tại so với trước đây, Lã Thanh Huyền hạnh phúc chia sẻ: "Chúng tôi yêu nhau nhiều hơn, ngoài tình yêu là tình thương và là sự gắn bó nữa. Anh luôn quan tâm và yêu thương tôi như thưở ban đầu. Anh chăm sóc tôi và con, hay có những cử chỉ ân cần với vợ. Công việc của anh bận nhưng khi có thời gian anh sẽ vào bếp để làm những món ăn rất ngon cho 2 mẹ con.

Con trai tôi ảnh hưởng nhiều từ bố. Anh ấy là một người rất chăm chỉ làm việc và có một sự nghiệp thành công nhưng luôn luôn dành nhiều thời gian cho gia đình, thường xuyên tâm sự và định hướng cho con".

Đan Lê

Trong phim Anh Có Phải Đàn Ông Không, Mai Ngọc (MC Đan Lê) từng có mối tình đẹp với Duy Anh (Tuấn Tú). Nhưng chuyện yêu đương thời sinh viên không thể đi được tới cái kết đẹp là đám cưới. Sau này, Duy Anh có vợ con còn Mai Ngọc cũng có gia đình nhỏ của riêng mình.

Tuy nhiên, Mai Ngọc thường xuyên bị người chồng vũ phu hành hạ về cả thể xác lẫn tinh thần. Đánh vợ chưa đủ, hắn ta còn tung tin Mai Ngọc là người phụ nữ lẳng lơ, nên mới khiến hắn đau khổ tới mức quyết định ngoại tình.

Trước nhân vật bị bạo hành mà mình đảm nhận, Đan Lê chia sẻ: "Mình là một người có cơ chế bảo vệ cao, mình không cho phép ai làm mình tổn thương, dù chỉ bằng lời nói".

Ngoài đời, Đan Lê có cuộc sống hôn nhân cực viên mãn bên ông xã - đạo diễn Khải Anh cùng hai con trai kháu khỉnh. Trong hơn chục năm bên nhau, Khải Anh luôn dành cho Đan Lê những cử chỉ quan tâm, chăm sóc, trìu mến. Còn Đan Lê thì luôn yêu thương, trân trọng và hỗ trợ cho chồng trong cả cuộc sống lẫn công việc.

Nữ diễn viên chia sẻ về mối tình với ông xã: "Tôi nghĩ rằng chuyện tình của mình như một bộ phim vì đây không phải một trường hợp phổ biến. Hai con người khi đã rẽ sang hai hướng khác nhau nhưng cuối cùng lại có cơ hội để gặp lại và làm lại từ đầu. Tôi nghĩ bản thân mình là người may mắn.

Dù đã sắp bước sang tuổi 40, cựu MC thời tiết vẫn trẻ trung, tươi tắn.

Đôi lúc, cô nàng còn "đốt mắt" công chúng với bộ ảnh bikini cực nóng bỏng. Đan Lê còn có khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tôi là một người sống thực tại và ít nghĩ về quá khứ. Khi quay lại với Khải Anh, câu hỏi duy nhất tôi đặt ra là Liệu người đàn ông này có thật sự gắn bó với mình hay không? Tôi đã từng có suy nghĩ mông lung và chỉ biết hy vọng vì không ai đoán được ngày mai sẽ ra sao. Và thời điểm đó tôi đã tin vào anh Khải Anh".

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP