Xã hội

Hai cháu nhỏ nghi rơi xuống hố công trình thiệt mạng: Chủ tịch huyện nói 'nó nhỏ mà'

2 cháu nhỏ thiệt mạng do rơi xuống hố sâu không rào chắn của một công trình thoát nước, tuy nhiên chủ tịch huyện phủ nhận và nói "nó nhỏ mà".

Sáng 1/6, trả lời VTC News, ông Đỗ Văn Sỹ - Chủ tịch huyện Tây Sơn (Bình Định) xác nhận, địa phương vừa xảy ra vụ 2 cháu nhỏ rơi xuống hố thiệt mạng.

Hiện trường nơi 2 cháu nhỏ chết đuối thương tâm.

Theo đó, chiều 30/5, cháu N.H.S (SN 2016, trú Phú Xuân, huyện Tây Sơn) và cháu L.Q.H (SN 2015, trú Hòa Lạc, huyện Tây Sơn) dắt nhau đi chơi thì bị rơi xuống hố sâu của một công trình thoát nước tại huyện Tây Sơn.

"Công trình này là của doanh nghiệp H.N (đóng tại huyện Tây Sơn) hiện đang làm ống nước thải sinh hoạt nhưng chưa đặt ống xuống. Tại hiện trường, công trình không có rào chắn hay biển cảnh báo gì cả", một người dân nói và cho biết sau khi vụ việc xảy ra mới có người đem biển cảnh báo nguy hiểm xuống để cắm.

Trước sự việc trên, phóng viên đặt câu hỏi với vị Chủ tịch huyện Tây Sơn, hố sâu 2 cháu nhỏ bị rơi xuống có phải của một doanh nghiệp địa phương đang làm công trình thoát nước không thì ông chủ tịch huyện Tây Sơn phủ nhận.

"Hai cháu nhỏ đi chơi, sụp hố chết chứ không do có công trình nào, doanh nghiệp nào làm thủy lợi gì cả. Đó chỉ là đồn đại... không có công trình nào múc đất để lại hố nào cả", ông Sỹ khẳng định.

Tuy nhiên khi phóng viên hỏi hố sâu đó xuất phát từ đâu thì ông Sỹ chỉ im lặng.

"Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo địa phương cũng đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình nạn nhân. Vụ này đã xong hết rồi, nó nhỏ mà...", ông Sỹ nói.

Tác giả: THANH HẢI

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP