Tin Hà Tĩnh

Hai cha con rơi xuống biển mất tích tại Hà Tĩnh: Đã tìm thấy thi thể người con

Sáng 28/2, ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch UBND xã Cẩm Nhượng, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, khoảng 6 giờ 15 phút ngày 28/2, tại khu vực bờ biển thuộc thôn Cao Thắng, xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh), trong lúc đi biển ngư dân phát hiện một thi thể nam giới trôi dạt vào bờ và báo chính quyền địa phương.

Qua xác minh, thi thể trên là anh Trần Văn Anh (sinh năm 1980), trú tại thôn Tân Hải, xã Cẩm Nhượng, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh), là nạn nhân bị mất tích trên biển hôm 24/2 tại khu vực biển Cửa Nhượng.

Thuyền của cha con ông Trần Văn Lý được người dân đưa vào bến. Ảnh: baohatinh.vn

Hiện chính quyền địa phương đã báo cáo vụ việc lên cơ quan chức năng để tiến hành khám nghiệm tử thi và bàn giao cho gia đình đưa thi thể về an táng tại quê nhà.

Trước đó, như TTXVN đã thông tin, khoảng 6 giờ 30 phút ngày 24/2, thuyền của cha con ông Trần Văn Lý và Trần Văn Anh cùng với hai thuyền khác của người dân xã Cẩm Nhượng, sau khi đánh bắt hải sản đang trên đường vào bờ thì gặp thời tiết xấu. Sóng biển lớn đánh văng hai cha con ông Lý ra khỏi thuyền, rơi xuống biển và mất tích.

Ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã khẩn trương phối hợp với Đồn Biên phòng Thiên Cầm (Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh) cùng với ngư dân xã Cẩm Nhượng tổ chức tìm kiếm các nạn nhân mất tích. Đến khoảng 12 giờ 15 phút ngày 27/2, sau 4 ngày tổ chức tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể ông Trần Văn Lý (sinh năm 1950, trú tại thôn Tân Hải, xã Cẩm Nhượng) trôi dạt trên vùng biển xã Cẩm Lĩnh, cách địa điểm mất tích khoảng 4 km. Đến sáng 28/2, thi thể người con là Trần Văn Anh cũng đã được tìm thấy.

Nguồn tin: Báo Tin tức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP