Tin Hà Tĩnh

Hai cán bộ ở Hà Tĩnh đánh bida giờ hành chính: Lãnh đạo khen gì?

Theo ông Hà, trong công việc cả ông Long và ông Giang đều hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Xung quanh những xôn xao vụ lãnh đạo bắt quả tang 2 cán bộ bỏ nhiệm sở đi đánh bida giờ hành chính, ngày 5/10, trao đổi với báo Đất Việt, ông Nguyễn Quốc Hà, Chủ tịch UBND thị xã Kỳ Anh (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, đây đều là những cán bộ có chuyên môn và đạo đức tốt.

Hai cán bộ đó là ông Vũ Hoàng Long (chuyên viên Phòng Tài chính) và ông Lê Văn Giang (Đội trưởng Quản lý trật tự đô thị).

"Cả hai cán bộ này đều làm tốt nhiệm vụ được giao, không lơ là công việc. Trong đó, anh Giang rất nhiệt tình năng nổ, xử lý các vấn đề về trật tự đô thị rất tốt, còn anh Long cũng rất nhiều việc và đều hoàn thành", ông Hà Nói.

Theo ông Hà, sự việc hai cán bộ đi đánh bida trong giờ hành chính như vậy chỉ xảy ra một lần, không phải thường xuyên.

"Điều quan trọng sau việc đấy cả hai anh biết rút kinh nghiệm. Chúng tôi đã giao cho anh em công đoàn theo dõi, báo cáo về sự thay đổi của hai anh này. Mức độ vi phạm của hai anh này tôi nghĩ nên dùng biện pháp giáo dục để làm gương cho những người xung quanh sẽ tốt hơn", ông Hà cho biết thêm.

Cũng theo ông Hà, với lỗi bỏ nhiệm sở đi đánh bida trong giờ hành chính, cả hai cán bộ trên đều bị kỷ luật khiển trách.

Trước đó, vào khoảng 15h30 ngày 27/7, ông Long và ông Giang rủ nhau đi đánh bida tại một quán trên địa bàn. Trong lúc hai người đang "so cơ" thì bị một lãnh đạo UBND thị xã Kỳ Anh phát hiện, bắt quả tang.

Hiện tại, ông Long đã bị chuyển công tác từ Phòng Tài chính về Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội.

Ông Giang trước đây là chuyên viên Phòng Quản lý đô thị kinh tế được biệt phái sang làm Đội trưởng Quản lý trật tự đô thị. Tuy nhiên, sắp tới cán bộ này sẽ được bố trí về một vị trí khác.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP