Thể thao

HAGL vừa đá vừa ngóng lệnh bỏ V-League của bầu Đức

Đội bóng phố Núi luôn được đặt trong tình trạng sẵn sàng nghỉ chơi V-League sau khi bầu Đức tuyên bố sẽ cho toàn đội giải tán để phản đối bầu Tú.

Chiều nay, HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất, trước đối thủ Sài Gòn FC trong khuôn khổ vòng 5 Nuti Cafe V-League. Sau trận thua đậm Hà Nội cách đây ít ngày, các cầu thủ đội bóng phố Núi đã lấy lại tinh thần, nhưng họ lại lập tức bị phân tâm bởi có thông tin bầu Đức sẽ cho đội nghỉ chơi V-League.

HAGL sẽ có chuyến làm khách khó khăn trước Sài Gòn FC

Dẫu vậy, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh đã lên tiếng trấn an: “Đến thời điểm này bầu Đức chưa có quyết định nào. Các cầu thủ vì thế phải có sự tập trung cho trận đấu”.

Liên quan đến trận làm khách trước Sài Gòn FC, HAGL được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn khi gặp đối thủ có nhiều cầu thủ dày dặn kinh nghiệm, chưa kể bất lợi trên sân khách. Mục tiêu của đội bóng phố Núi trận này là 1 điểm nhưng không dễ hoàn thành.

Cũng trong chiều nay, V-League còn diễn ra 2 cặp đấu rất đáng chú ý khác là SHB Đà Nẵng vs Hà Nội (17h) và Nam Định vs TPHCM (18h).

Lịch thi đấu vòng 5 V-League

Video thông tin trước vòng 5 V-League (nguồn VPF):

Tác giả: Đ.Nam

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: V-League , HAGL , Bầu Đức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP