Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Yêu cầu tháo dỡ bãi tập kết vật liệu xây dựng trái phép

Ngay sau khi Tầm Nhìn đăng tải bài viết “Biến đất công thành bãi tập kết vật liệu xây dựng trái phép”, UBND huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) đã nhanh chóng vào cuộc chỉ đạo, yêu cầu thị trấn Đồng Lộc cho tháo dỡ ngay đối với bãi tập kết vật liệu xây dựng của Công ty TNHH Trình Châu.

Trước đó, vào ngày 23/9, Tầm Nhìn đăng tải bài viết “Biến đất công thành bãi tập kết vật liệu xây dựng trái phép” phản ánh về việc, Công ty TNHH Trình Châu ngang nhiên "hô biến" gần 500 m2 đất công để làm bãi tập kết vật liệu xây dựng trái phép. Tuy nhiên, chính quyền thị trấn Đồng Lộc không tổ chức kiểm tra, xử lý khiến người dân bức xúc.

Được biết, từ ngày bãi tập kết vật liệu xây dựng trái phép này đi vào hoạt động đã làm cho cuộc sống của người dân nơi đây bị đảo lộn, gây ô nhiễm môi trường, làm mất cảnh quan đô thị, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông trên tuyến đường tránh thị trấn Đồng Lộc.

Công ty TNHH Trình Châu xây dựng bãi tập kết vật liệu dựng trái phép, khiến người dân bức xúc.


Một người dân thị trấn Đồng Lộc, huyện Can Lộc, bức xúc: “Mỗi khi xe chở vật liệu ra vào nơi đây bụi bay mù mịt, đường sá ngày một bị xuống cấp. Chúng tôi đã có ý kiến đến chính quyền địa phương, nhưng không hiểu vì sao bãi tập kết vật liệu xây dựng trái phép này vẫn ngang nhiên tồn tại…”.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Tiến Dũng - Phó Chủ tịch UBND huyện Can Lộc, cho biết: “Sau khi nhận được thông tin về vụ việc, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã chỉ đạo thị trấn Đồng Lộc kiểm tra, đồng thời yêu cầu cho tháo dỡ ngay bãi tập kết vật liệu xây dựng trái phép này. Qua đây, chúng tôi xin cảm ơn quý báo đã kịp thời thông tin, mong rằng trong thời gian tới quý báo sẽ luôn đồng hành cùng sự phát triển của huyện nhà…”./.

Tác giả: Hạo Nhiên

Nguồn tin: tamnhin.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP