Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Xót xa cô giáo mầm non tử vong dưới gầm xe tải

Cả gia đình 3 người đang lưu thông bằng xe máy thì bất ngờ xảy ra va chạm giao thông với xe tải chạy cùng chiều. Vụ tai nạn khiến nữ giáo viên mầm non tử vong tại chỗ, chồng và con gái bị thương nặng.

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại Quốc lộ 15A, đoạn qua xã Phúc Đồng (Hương Khê, Hà Tĩnh) khiến 3 người trong 1 gia đình thương vong.

Hiện trường vụ tai nạn khiến cô giáo mầm non tử vong tại chỗ.

Theo đó, vào khoảng 14h chiều nay, 14/7/2018, gia đình cô giáo Hồ Thị H. (SN 1980, trú tại xóm 10, Hà Linh, Hương Khê, Hà Tĩnh, giáo viên trường Mầm non Hà Linh) đi dự đám giỗ của người thân ở xã Hương Long (Hương Khê – Hà Tĩnh). Trên đường về, khi đến địa phận xã Phúc Đồng thì bị xe tải chở hoa quả lưu thông theo hướng Hương Khê – Tp. Hà Tĩnh đâm phải.

Lúc này, trên xe máy của cô giáo H. có chồng và một con gái khoảng 7 tuổi. Vụ va chạm khiến cả 3 người ngã xuống đường. Cô H. bị xe tải cuốn vào gầm, cán qua người tử vong tại chỗ. Chồng và con gái bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Lực lượng công an đang phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.


Ngay sau khi nhận được thông tin vụ tai nạn, lực lượng CSGT huyện Hương Khê đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Có mặt tại hiện trường, nhiều người tiếc thương cho cô giáo xấu số. Được biết, cô H. đang giảng dạy tại trường Mầm non xã Hà Linh. Nhân dịp nghỉ hè, cô cùng gia đình về xã Hương Long (quê chồng) để dự đám giỗ của người thân. Trên đường về thì không may gặp tai nạn thương tâm.

Hiện công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tác giả: Hà Khê

Nguồn tin: Báo Phụ nữ Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP