Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Xe máy va chạm với xe ô tô quân đội, một người tử vong

Khoảng 17h chiều 22/7, trên Quốc lộ 1B đoạn chạy qua thôn Liên Mỹ, xã Kỳ Văn, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa ô tô 7 chỗ và xe máy khiến khiến một người tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn...


Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm nói trên, xe ô tô 7 chỗ mang BKS quân đội KB 51- 02 (chưa rõ danh tính tài xế) chạy theo hướng Nam - Bắc.

Khi đến địa điểm nói trên thì tông vào xe máy mang BKS 38K1-153.54, do người đàn ông điều khiển đang chạy sang đường. Khi xảy ra sự việc, người đàn ông và chiếc xe máy bị chiếc ô tô kéo theo khoảng 50m thì mới dừng lại.

Vụ tai nạn đã khiến người đàn ông ngồi trên xe máy tử vong tại chỗ, xe ô tô bị lật nghiêng trên quốc lộ, còn chiếc xe máy bị hư hỏng nặng.

Trao đổi với PV Infonet, ông Nguyễn Tiến Điền - Chủ tịch UBND xã Kỳ Văn cho biết: "Nạn nhân là ông Nguyễn Trọng Phú, 61 tuổi, trú ở xã Kỳ Văn", ông Điền nói.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường và đảm bảo giao thông trên quốc lộ 1B được thông suốt. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Hà Vũ

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP