Xã hội

Hà Tĩnh: Vừa sinh con 2 ngày, sản phụ đã mặc váy cưới ngay tại buồng bệnh

Lễ rước dâu đặc biệt của một sản phụ vừa sinh con được 2 ngày ngay tại khoa Sản bệnh viện Đa khoa huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh đã khiến nhiều người tò mò.

Clip: Vừa sinh con 2 ngày, sản phụ mặc váy cưới ngay tại buồng bệnh.

Mới đây, một clip dài gần 5 phút được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh rước dâu rất đặc biệt ngay tại khoa Sản bệnh viện Đa khoa huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh.

Video thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng bởi cô dâu trong clip là một sản phụ vừa mới sinh con được 2 ngày.

Cô dâu được trang điểm ngay tại buồng bệnh (Ảnh cắt từ clip).

Đoạn clip xác định được ghi lại vào trưa 23/11. Trong clip, cô dâu được trang điểm và mặc váy cưới ngay tại buồng bệnh. Lễ rước dâu cũng là ngày đón em bé về nhà, trước sự chứng kiến của rất nhiều bệnh nhân và đội ngũ y bác sĩ bệnh viện.

Cô dâu được gia đình và chú rể dìu ra xe (ảnh cắt từ clip).

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người đã tỏ thái độ thích thú cho rằng, đây là lễ rước dâu rất đặc biệt chắc hẳn cô dâu lẫn chú rể không thể nào quên được. Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến e ngại cho sức khỏe của cô dâu vì vừa chỉ mới sinh con được 2 ngày.

Lễ rước dâu đặc biệt trước sự chứng kiến của nhiều bệnh nhân và bác sĩ bệnh viện (ảnh cắt từ clip).

Trao đổi với PV, bác sĩ Nguyễn Minh Đức, Trưởng khoa Sản bệnh viện Đa khoa huyện Đức Thọ xác nhận thông tin trên và cho biết, đây là việc riêng của gia đình sản phụ nên bệnh viện không có ý kiến gì. Bên cạnh đó, bác sĩ Đức cũng từ chối cung cấp thông tin về sản phụ trong clip trên.

Tác giả: Ngân Hà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP