Trong nước

Hà Tĩnh: Từng bừng khai mạc Hội Báo xuân Bính Thân 2016

Sáng 02/02/2016, tại huyện Nghi Xuân, Hội Nhà báo Hà Tĩnh phối hợp với Sở TT&TT, Sở VH-TT&DL, UBND huyện Nghi Xuân tổ chức khai mạc Hội Báo xuân Bính Thân năm 2016 với chủ đề “Mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Bính Thân, mừng quê hương đổi mới” . 

hatinh (2)

Tham dự buổi khai mạc, có ông Đặng Quốc Vinh – Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, ông Nguyễn Hồng Lĩnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Nguyễn Xuân Hải – Chủ tịch Hội Nhà báo Hà Tĩnh, lãnh đạo các ban ngành địa phương và đông đảo các phóng viên báo chí trung ương và địa phương.

Hội báo xuân Bính Thân năm nay có 200 đầu báo, với gần 800 ấn phẩm được trưng bày sinh động, nội dung phong phú đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo bạn đọc.

 Ông Nguyễn Xuân Hải – Chủ tịch Hội nhà báo Hà Tĩnh đọc diễn văn khai mạc.

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Xuân Hải – Chủ tịch Hội Nhà báo Hà Tĩnh nhấn mạnh, Hội báo Xuân Bính Thân là một sinh hoạt chính trị văn hóa không thể thiếu, một nét đẹp trong đời sống tinh thần với người dân mỗi dịp tết đến xuân về. Tổ chức Hội báo xuân là việc làm thiết thực để đưa báo chí đến bạn đọc. Mỗi bài báo, trang báo, số báo xuân luôn là sản phẩm tinh túy của từng cơ quan báo chí, là kết quả lao động sáng tạo của các nhà báo, làm cho bức tranh xuân của báo chí trên địa bàn Hà Tĩnh ngày càng phong phú hơn.

Bên cạnh đó, Hội Báo xuân còn thể hiện nét đặc trưng, vai trò, trách nhiệm của báo chí đối với đời sống xã hội, là dịp để những người làm báo có cơ hội giao lưu, học tập kinh nghiệm và gặp gỡ công chúng và bạn đọc.

Phát biểu tại lễ khai mạc, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Hồng Lĩnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương. Với những nỗ lực đáng ghi nhận của đội ngũ những người làm báo, năm nay các ấn phẩm báo chí không những hay về chất lượng mà còn đẹp về hình thức, phản ánh đa dạng các lĩnh vực của đời sống, xã hội.

 Ông Nguyễn Hồng Lĩnh – Phó Chủ tịch tỉnh phát biểu tại buổi lễ.

Cũng tại Hội Báo xuân, các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương trên địa bàn đã huy động được 150 suất quà tết (mỗi suất 500 nghìn đồng) cho người nghèo huyện Nghi Xuân, Chi nhánh Bảo hiểm nhân thọ Prudential Nghệ an trao tặng 14 xe đạp với tổng trị giá 20 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn.

Các tiết mục văn nghệ tại buổi lễ khai mạc
 Các đại biểu tham quan gian trưng bày các ấn phẩm báo xuân
Các độc giả tại gian trưng bày.
Toàn cảnh gian trưng bày các ấn phẩm báo xuân năm 2016.
Tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó và các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh).

Đặng Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP