Cẩm Xuyên

Hà Tĩnh: Truy tìm tài xế cán chết người, bỏ trốn

Ông Nguyễn Văn Hải (61 tuổi, ở thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn) điều khiển xe máy BKS 38F1 – 0863, đi từ TP Hà Tĩnh vào Kỳ Anh. Khi đến địa bàn xã Cẩm Minh thì bị nạn.

Khoảng 10h20 phút ngày 9/3, tại địa phận xã Cẩm Minh, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh, xảy ra vụ tai nạn chết người. Nạn nhân là đàn ông bị bánh xe ôtô cán qua người, tử vong tại chỗ. Sau khi gây ra tai nạn, tài xế bỏ trốn, để mặc nạn nhân.
Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Tại hiện trường, nạn nhân bị bánh xe ôtô đè ngang bụng, tử vong tại chỗ. Chiếc xe máy bị bánh xe cán nát phần sau.

Nhiều người dân nơi xảy ra tai nạn cho biết, họ nghe tiếng rầm, sau đó khoảng vài phút, nghe mọi người đi đường hô hoán có người chết nên chạy ra xem.

Khi ra đến hiện trường chỉ thấy một người đàn ông nằm chết bên chiếc xe máy. Ôtô gây tai nạn bỏ trốn.

Chiếc xe máy của ông Nguyễn Văn Hải bị bánh xe ôtô cán nát phần sau

Lãnh đạo đội CSGT huyện Cẩm Xuyên cho biết, sau khi xảy ra tai nạn, các cán bộ điều tra đã xuống hiện trường lập biên bản, khám nghiệm.

“Do trời mưa nên hiện trường không phát hiện dấu vết của chiếc xe gây tai nạn. Những người phát hiện sự việc khi chiếc xe gây tai nạn đã bỏ trốn”, một cán bộ CSGT Công an Cẩm Xuyên cho biết.

Theo lãnh đạo Công an huyện Cẩm Xuyên, vị trí xảy ra tai nạn cách trạm thu phí Cầu Rác khoảng 700m. Bước đầu, Công an huyện Cẩm Xuyên đã lấy được danh sách các xe đi qua Trạm trong thời điểm xảy vụ tai nạn.

“Trong hai ngày qua, các cán bộ điều tra đã tiến hành soát xét, điều tra những chiếc xe qua cầu thời điểm xảy ra tai nạn. Những ngày tới, sẽ làm việc với một số nhân chứng, sớm làm rõ tài xế và chiếc xe gây ra tai nạn để xử lý trước pháp luật. Gây tai nạn, để mặc nạn nhân rồi bỏ trốn là hành vi đáng bị lên án”, cán bộ CSGT huyện Cẩm Xuyên cho biết.

(Theo TPO)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP