Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Truy tìm nhóm nổ súng làm một người dân trọng thương

Đang trên đường trở về nhà sau chuyến đi rừng, một người dân ở Hà Tĩnh bất ngờ bị nhóm người ngồi trên ôtô bán tải rút súng bắn 3 phát vào đùi.

Khoảng 17h30 ngày 5/4, ông Nguyễn Viết Lý (trú xã Hương Vĩnh, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) cùng nhiều người dân trong xã đi rừng về. Khi đến đoạn Khe Tuần (xã Hương Vĩnh), ông Lý bất ngờ bị nhóm người ngồi trên ôtô bán tải màu trắng tiến lại gần nổ liên tiếp nhiều phát súng. Nạn nhân ngã xuống đường với 3 vết đạn găm vào đùi phải, mất nhiều máu.

Nạn nhân bị 3 vết đạn vào đùi phải. Ảnh: Cắt từ clip.

Gây án xong, nhóm người lái xe chạy hướng xã Hương Vĩnh về đồn Biên phòng 575. Nạn nhân được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu và trình báo sự việc lên chính quyền địa phương.

Đến tối cùng ngày, do vết đạn găm sâu, nạn nhân được chuyển ra bệnh viện ở Nghệ An.

Theo nhân chứng, trên xe lúc đó có khoảng 5 người, họ rút súng và bắn bất ngờ khiến nhiều người hoảng hốt.

Công an huyện Hương Khê cho biết cơ quan này đang phối hợp với các đơn vị chức năng truy tìm nhóm người gây án, điều tra vụ việc.

“Chưa xác định được khẩu súng các nghi can dùng để bắn nạn nhân. Nguyên nhân ban đầu được xác định nhóm gây án có mâu thuẫn đất rừng với nạn nhân. Sau nhiều lần hăm dọa, nhóm đã dùng súng thị uy”, Công an huyện Hương Khê cho hay.

Xã Hương Vĩnh (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh, vòng đỏ). Ảnh: Google Maps.



Tác giả: Phạm Trường - Hải Đăng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP