TP Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Truy tìm đối tượng bắt cóc trẻ con bất thành

Người đàn ông đi chiếc xe máy màu xám chở theo một phụ nữ đã thực hiện hành vi bắt cóc trẻ con nhưng bất thành.

Ha Tinh: Truy tim doi tuong bat coc tre con bat thanh - Anh 1

Khu phố nơi gia đình nạn nhân sinh sống gần đây xảy ra một số vụ trộm cắp.

Theo thông tin từ người dân ngụ tổ dân phố 9, phường Trần Phú, TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, khoảng 14h ngày 22/11, một người đàn ông đi chiếc xe máy màu xám chở theo một phụ nữ đã thực hiện hành vi bắt cóc trẻ con nhưng bất thành.

Chiều hôm đó, chỉ có chị và đứa con mới sinh ở nhà, chồng đi làm xa, bố mẹ chồng đi vắng. Khi cháu bé thức giấc, chị Vân bế con ra phòng khách gia đình chơi. Thời điểm đó, cổng nhà chỉ khép hờ.

Được một lát thì chị Vân đặt con nằm trên ghế, chạy lên tầng 2 lấy đồ. Khi chị vừa leo lên hết các bậc thang thì nghe tiếng bước chân dưới nhà. Tưởng mẹ chồng về, chị cất tiếng gọi “Mẹ à”, nhưng không nghe trả lời.

Linh tính có chuyện chẳng lành, người mẹ trẻ chạy vội xuống nhà mới hoảng hốt thấy một người đàn bà lạ mặc áo khoác nắng, đội mũ bảo hiểm, bịt khẩu trang kín mít, đang ôm đứa con của mình trên tay.

Trong tích tắc, người mẹ lao đến giật lại đứa con trên tay người kia. Người đàn bà lạ cũng mạnh tay nắm lấy hai chân đứa trẻ giật lại. May mắn là chị Vân đã ôm trọn đứa con bé bỏng của mình. Lúc này người kia mới chạy khỏi nhà, leo lên chiếc xe máy đợi sẵn trước cổng, tẩu thoát.

Vụ việc đã được gia đình chị Nguyễn Thị Vân báo đến cơ quan công an. Sau khi lấy lời khai, công an đã trích xuất một số camera của các hộ dân sống gần đó để truy tìm đối tượng. Tuy nhiên ban đầu cơ quan chức năng vẫn chưa có manh mối của hai nghi phạm bắt cóc trên.

Pháp luật Plus sẽ tiếp tục thông tin.

Mộc Miên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP