Nghi Xuân

Hà Tĩnh: Truy đuổi xe tải gây tai nạn rồi bỏ chạy hơn 10km

Sáng 23/12, Trung tá Nguyễn Chiến Thắng, Đội trưởng Đội CSGT phía bắc Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa bắt giữ 1 chiếc xe tải gây tai nạn rồi bỏ chạy hơn 10km.

Trước đó, khoảng 13h30p ngày 22/12, khi các chiến sỹ CSGT đang làm nhiệm vụ tại Km491+100 QL1 thì phát hiện chiếc xe tải BKS 37C-014.45 chạy hướng huyện Nghi Xuân – TP.Hà Tĩnh chạy quá tốc độ, lạng lách nên đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra.

Tuy nhiên, bất chấp lệnh, tài xế xe tải đã nhấn ga bỏ chạy. Ngay lập tức, tổ công tác đã dùng xe tuần tra để đuổi theo, bắt giữ xe vi phạm. Quá trình rượt đuổi trên đường, tài xế này liên tục chống đối đánh võng, ép không cho xe lực lượng chức năng vượt lên.

Chiếc xe tải gây tai nạn bỏ chạy hơn 10km bị cơ quan Công an bắt giữ

Sau hơn 10km rượt đuổi, khi đến phường Đậu Liêu (TX. Hồng Lĩnh), xe lực lượng chức năng mới vượt lên khống chế được chiếc xe tải này.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, tài xế khai nhận danh tính là Phạm Như Lê (20 tuổi, quê ở huyện Diễn Châu, Nghệ An) và trước đó đã gây ra 1 vụ tai nạn giao thông nên sợ hãi bỏ chạy.

Chiếc xe máy bị hư hỏng nặng, nạn nhân hiện đã đưa đi cấp cứu sau cú va chạm với xe tải

Thông tin ban đầu, được biết, vào trưa 23/12, khi anh Phạm Như Lê điều khiển xe tải chạy theo hướng đường tránh để về TP Hà Tĩnh. Khi đến địa phận xóm 4 (xã Xuân Lĩnh, Nghi Xuân, Hà Tĩnh) thì va chạm với một chiếc xe máy chạy cùng chiều. Sau cú đâm mạnh, chiếc xe tải đã kéo lê người và xe máy nạn nhân hơn 30m, khiến nạn nhân (chưa rõ danh tính) bất tỉnh tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn mà xe tải mang BKS 37C – 01445 đã gây ra rồi bỏ chạy

Phát hiện sự việc trên, người dân đã ra đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện. Do xe tải chạy quá nhanh nên người dân đã không thể truy đuổi.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT công an huyện Nghi Xuân đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hiện đối tượng Lê và phương tiện đã được bàn giao lại cho Công an huyện Nghi Xuân để tiếp tục điều tra và làm rõ vụ việc.

Bùi Trung – Linh Hằng/VTOTO

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP