Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Truy bắt khẩn cấp kẻ giết người trên bãi biển

Hẹn đồng hương ra bãi biển Thiên Cầm, Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) để nói chuyện, sau đó rút dao đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Giết người (ảnh minh họa)

Trước đó, vào khoảng 14h50’ ngày 6/7, Nguyễn Tiến Hùng (SN 1983), quê thôn Xuân Bắc, xã Cẩm Nhượng, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) hẹn anh Nguyễn Tông Thuần (SN 1973) quê ở trấn Thiên Cầm ra bãi biển Thiên Cầm để nói chuyện. Sau một lúc lời qua tiếng lại, Hùng rút dao đâm liên tiếp vào ngực anh Thuần khiến anh Thuần tử vong.

Ngay sau khi gây án, đối tượng đã trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, ban Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh đã chỉ đạo Công an Cẩm Xuyên và các đơn vị liên quan phải bắt bằng được đối tượng máu lạnh trên.

Biết không thể trốn thoát, 5 giờ sau khi gây án, Hùng đã xin lực lượng chức năng về nhà cùng ăn bữa cơm tối với con trai rồi sẽ ra đầu thú. Sau đó Hùng đã thực hiện đúng lời hứa trước sợ giám sát của lực lượng chức năng.

Tại cơ quan công an, Hùng khai nhận: “Do có mâu thuẫn với anh Thuần nhưng chưa đến mức đỉnh điểm, sau đó có một lần Hùng đến nhà anh Thuần ở Bà Rịa – Vũng Tàu mượn xe máy nhưng anh Thuần không cho. Nghĩ Thuần khinh miệt mình nên nuôi ý định trả thù”.

Hùng từng có một tiền án về tội cố ý gây thương tích. Hùng lập gia đình, có 1 con trai, vợ đã mất vì bệnh ung thư, bản thân Hùng không có công ăn việc làm ổn định, chuyên sống lang thang các tỉnh phía nam.

Tác giả: THÀNH SEN

Nguồn tin: Báo Dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP