An Ninh Hình Sự

Hà Tĩnh - Trường THCS Tiên Yên: Hiệu trưởng cùng Phó hiệu trưởng kiêm Chủ tịch công đoàn sát phạt trên chiếu bạc

Vừa qua, Hội đồng kỷ luật công chức viên chức UBND Huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh)đã ra quyết định kỉ luật hình thức "Cảnh cáo" đối với ông Đoàn Trường Sơn, Hiệu trưởng và Hồ Sỹ Nghị Phó Hiệu trưởng kiêm Chủ tịch Công đoàn Trường THCS Tiên Yên (Nghi Xuân – Hà Tĩnh) do vi phạm tệ nạn xã hội.

Ảnh minh họa.

Ông Đoàn Trường Sơn và ông Hồ Sỹ Nghị (đều là Ban giám hiệu Trường THCS Tiên Yên – Nghi Xuân – Hà Tĩnh) cùng một số con bạc … đang say sưa sát phạt thì bị lực lượng công an bắt quả tang ngay tại nhà ông Hồ Sỹ Nghị ( Phó hiệu trưởng nhà trường THCS Tiên Yên)

Tại các buổi làm việc với cơ quan chức năng, các cán bộ, đảng viên đã tường trình có sự việc này. Qua tổ chức lấy phiếu biểu quyết, Hội đồng kỉ luật Huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) đã thống nhất hình thức kỷ luật cảnh cáo đối với ông Đoàn Trường Sơn và ông Hồ Sỹ Nghị.

Nhiều giáo viên của trường tỏ ra rất bức xúc vì họ cho rằng, việc làm của hai vị lãnh đạo nhà trường đã gây nên dư luận không tốt về trường. Theo đó, mọi thi đua, cố gắng của cả thầy và trò trong năm cũng sẽ "đổ xuống sông xuống bể".

Một phụ huynh cho biết: "Chúng tôi rất lo lắng. Lãnh đạo cao nhất của nhà trường mà còn vi phạm tệ nạn xã hội, thì thử hỏi làm sao đảm bảo con chúng tôi được đào tạo, dạy dỗ nên người được?".

Tác giả: Phan Ngọc

Nguồn tin: Thời báo Doanh nhân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP