Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Trụ sở xã buổi sáng không bóng người

Trong giờ hành chính, trụ sở xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) không một bóng người vì lãnh đạo và cán bộ dự lễ khai hội chùa.

Theo phản ánh của người dân địa phương xã Thịnh Lộc, sáng nay, nhiều người dân  đến  UBND xã để giao dịch, làm giấy tờ nhưng không có ai ở trụ sở, tất cả các phòng, ban đều đóng cửa then cài.

Trụ sở xã Thịnh Lộc vắng tanh sáng nay

Anh B., trú thôn Nam Sơn cho hay, 8h sáng nay anh lên UBND xã xin chứng thực một số giấy tờ cho con nhưng các phòng đều đóng cửa không làm việc.

“Vì làm giấy tờ gấp cho con nên tôi tới UBND xã cả 2 lần nhưng không ai làm việc”, anh B. nói.

Sau khi nhận được phản ánh của người dân, phóng viên đã đến trụ sở lúc 9h30, thì thấy toàn bộ các phòng tại trụ sở hành chính xã Thịnh Lộc đều đóng cửa.

Theo bà V., một người dân sống gần trụ sở, hôm nay ở xã Thịnh Lộc có khai hội chùa Chân Tiên nên toàn bộ cán bộ, nhân viên đang bận tham gia hội chùa, cách trụ sở xã 200m.

Các phòng lãnh đạo xã và chuyên môn đều cửa đóng then cài

Khoảng 10h, chúng tôi mới liên hệ được với ông Nguyễn Công Trình – Chủ tịch xã Thịnh Lộc, thì được biết, “sáng nay, xã Thịnh Lộc chủ trì hội chùa Chân Tiên, có khách của tỉnh, huyện và các địa phương nên không về làm việc được”.

Ông Trình nói thêm, cán bộ, nhân viên không có mặt ở trụ sở làm việc là do xã đứng ra tổ chức hội chùa. Lễ hội của địa phương hai năm tổ chức một lần nên toàn bộ nhân viên phải ở đây để phục vụ.

“Buổi sáng nghỉ làm việc, chiều vẫn làm bình thường”, ông Trình nói.

Tác giả: Đậu Tình

Nguồn tin: vietnamnet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP