Trong nước

Hà Tĩnh: Triển lãm ảnh tuyên truyền phòng, chống ma túy

Với chủ đề: Hoạt động tuyên truyền phòng, chống ma túy; công tác giáo dục, tái hòa nhập cộng đồng cho người nghiện ma túy; thiếu nhi hưởng ứng “Tháng hành động phòng, chống ma túy”; học sinh, sinh viên tuyên truyền phòng, chống ma túy; tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo công tác phòng, chống và kiểm soát ma túy trong tình hình mới; hợp tác Quốc tế trong công tác phòng, chống ma túy, triễn lãm ảnh với sự tham gia của 11 đơn vị gồm Điện Biên, Hoà Bình, Phú Thọ, Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam đã mang đến nhiều bức ảnh quý về công tác tuyên truyền và đấu tranh phòng chống ma túy. Kết quả đó cho thấy sự nỗ lực của các đơn vị trên lĩnh vực tuyên truyền đấu tranh, phòng chống tệ nạn và tội phạm ma túy.

Các đại biểu tham dự triển lãm
Nằm trong khuôn khổ chương trình tuyên truyền, cổ động hưởng ứng tháng hành động phòng chống ma túy và Ngày toàn dân phòng chống ma túy, sáng ngày 26/6, tại trung tâm văn hóa thông tin triễn lãm và điện ảnh tỉnh Hà Tĩnh Ủy ban quốc gia phòng, chống AIDS và phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Bộ Công an và UBND tỉnh Hà Tĩnh tổ chức triễn lãm ảnh về tuyên truyền PCMT.Thứ trưởng Bộ Thông tin truyền thông Phạm Minh Tuấn cùng tham dự buổi triển lãm

Triển lãm thu hút nhiều người xem

Bằng trực quan sinh động, những hình ảnh về tuyên truyền đấu tranh phòng chống ma túy đã có sự tác động mạnh mẽ đối với người xem. Qua đó, thể hiện quyết tâm cao trong việc đấu tranh PCMT của các đơn vị, địa phương. Nhiều mô hình mới, cách làm hay được chuyển tải. Đó cũng là thông điệp mà ban tổ chức muốn hướng tới, để sức lan tỏa về công tác tuyên truyền về PCMT ngày sâu, rộng hơn trong tầng lớp nhân dân.

Trao giải cho các tuyên truyền viên xuất sắc
Tỉnh Hà Tĩnh đạt giải A

Để hưởng ứng hoạt động này, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh đã chỉ đạo các địa phương treo băng rôn, cờ phướn, sử dụng các bảng điện tử để tuyên truyền với chủ đề “Tháng hành động phòng, chống ma túy năm 2014”, tổ chức thi tuyên truyền viên cho các đơn vị tham gia. Việc đa dạng hóa việc tuyên truyền PCMT đã góp phần quan trọng việc thay đổi nhận thức và hành động đối với nhân dân, đặc biệt là trong lứa tuổi thanh thiếu niên.

Tỉnh Điện Biên và tỉnh Phú Thọ đạt giải B

Cũng tại buổi triển lãm, Ban tổ chức đã trao giải tuyên truyền viên xuất sắc về phòng chống ma túy cho 11 tuyên tuyền viên đến từ 11 tỉnh, thành phố tham gia chương trình. Trao 8 giải C, 2 giải B, 1 giải A trong hội thi xe tuyên truyền lưu động PCMT. Trong đó tỉnh Hà Tĩnh đạt giải nhất.

Xuân Lý – Đình Vũ – Sỹ Quý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP