Trong nước

Hà Tĩnh: Triển khai thu tiền điện qua hệ thống dịch vụ của Vietcombank

Để tạo sự tiện lợi tối đa cho khách hàng trong giao dịch thanh toán tiền điện, Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam và Công ty Điện lực Hà Tĩnh vừa triển khai dịch vụ thanh toán tiền điện qua ngân hàng.

Dịch vụ thanh toán tiền điện qua ngân hàng được thực hiện dựa trên ứng dụng công nghệ và hạ tầng dịch vụ giữa Vietcombank và Điện lực Việt Nam, với nhiều ưu điểm nổi trội so với thanh toán theo phương thức truyền thống.

Theo đó, khách hàng có thể sử dụng 3 cách thanh toán mà không cần đến quầy thu tiền điện như: Khấu trừ tự động trong tài khoản; chuyển trả qua máy ATM hoặc internet banking, mobi banking; trả tiền mặt tài quầy giao dịch ngân hàng.

hatinh
Hội nghị triển khai dịch vụ thanh toán tiền điện qua ngân hàng

Bước đầu, dịch vụ thanh toán tiền điện qua ngân hàng đã được áp dụng tại 5 đơn vị điện lực ở các địa phương như: Thành phố Hà Tĩnh, huyện Thạch Hà, Cẩm Xuyên và Can Lộc.

Sử dụng dịch vụ này, khách hàng sẽ thanh toán tiền điện một cách an toàn, chính xác và thuận tiện. Bên cạnh đó, dịch vụ cũng mang đến nhiều thuận lợi cho đơn vị ứng dụng dịch vụ như: giảm chi phí, rủi ro; dễ dàng trong đối chiếu và kiểm soát; quản lý tài chính hiệu quả.

Tại buổi làm việc, Vietcombank Hà Tĩnh đã giới thiệu cụ thể về các tiện ích và cách thực hiện các nội dung tác nghiệp. Công ty Điện lực Hà Tĩnh và Vietcombank Hà Tĩnh cũng đã đánh giá lại kết quả vận hành thử nghiệm và trao đổi kinh nghiệm, cách phối hợp thực hiện để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

          Tiến Thành

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP