Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Trai đẹp Bùi Tiến Dũng khoe 'núi' quà tặng của fan

Trung vệ của CLB Viettel nhận được rất nhiều món quà từ người hâm mộ sau vòng chung kết U23 châu Á.

Bùi Tiến Dũng bên đống quà do các fan tặng, Ảnh: FB.

Hôm 21/3, trung vệ Bùi Tiến Dũng gây chú ý khi đăng tải bức ảnh tạo dáng nhí nhảnh bên chiếc giường chất đầy những món quà do các fan tặng. "Dũng xin cảm ơn tất cả mọi người những ngày qua đã dành sự quan tâm và tình cảm cho Dũng. Những món quà Dũng nhận thật sự rất đặc biệt và rất ý nghĩa. Dũng sẽ luôn trân trọng tình cảm của mọi người. Cả nhà yên tâm Dũng sẽ giữ gìn quà cẩn thận", cầu thủ của CLB Viettel viết.

Chỉ sau ít giờ, bức ảnh của hot boy người Hà Tĩnh nhận được hàng chục nghìn lượt like cùng hàng trăm bình luận từ phía bạn bè và các fan. Một số đồng đội ở U23 Việt Nam như Đức Chinh, Đình Trọng, Văn Đức, Duy Mạnh, Đức Huy... nhân dịp này hùa nhau trêu đùa Tiến Dũng.

Bùi Tiến Dũng được nhiều fan, đặc biệt là fan nữ yêu mến sau cú sút penalty quyết định loại Iraq ở tứ kết giải U23 châu Á. Trung vệ sinh năm 1995 khiến không ít cô gái thổn thức khi cởi áo ăn mừng khoe thân hình 6 múi cùng nụ cười dễ mến.

Mạnh mẽ, quyết liệt trên sân nhưng ở ngoài đời Tiến Dũng là chàng trai khá bẽn lẽn, ăn nói nhẹ nhàng. Điều này càng khiến anh chiếm được cảm tình của các fan nữ. Sau khi giải U23 châu Á kết thúc, hot boy của CLB Viettel liên tục nhận được những món quà ngộ nghĩnh từ các fan như gấu bông, gối, sách, bánh kẹo hay giày dép...

Trong danh sách triệu tập tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Jordan ở vòng loại Asian Cup 2019 HLV Park Hang-seo vừa công bố, Bùi Tiến Dũng tiếp tục góp mặt. Ngày 23/3, anh và các đồng đội sẽ hội quân tại Hà Nội trước khi di chuyển sang Jordan một ngày sau đó để chuẩn bị cho trận đấu diễn ra hôm 27/3.

Tác giả: Lan Chinh

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Bùi Tiến Dũng , Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP