Du lịch

Hà Tĩnh: Tour du lịch sinh thái đánh thức tiềm năng du lịch Hương Khê

Ngày (16/3), Công ty CP TT & DL Ánh Dương phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh, Công ty Du học Hatico tổ chức Hội nghị quảng bá và phát triển Du lịch tại Khu du lịch Thiên Cầm (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh).

Hà Tĩnh được biết đến là vùng đất giàu truyền thống văn hóa và cách mạng với nhiều di tích lịch sử nổi tiếng, là điểm du lịch hướng về cội nguồn, du lịch tâm linh thu hút đông đảo du khách thập phương. Đồng thời, Hà Tĩnh cũng là địa phương được thiên nhiên ban tặng nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp. Đó là những tiềm năng vô cùng to lớn để phát triển du lịch, một trong những lĩnh vực được Hà Tĩnh xác định là ngành kinh tế mũi nhọn phát triển kinh tế xã hội trong thời gian tới.

Nhận thấy những tiềm năng ấy, công ty CP Truyền thông và du lịch Ánh Dương đã quyết định mở chi nhánh tại Hà Tĩnh để góp phần quảng bá, xúc tiến du lịch tại địa phương.

Công ty Ánh Dương chọn Hương Khê làm điểm đến để phát triển du lịch

Phát biểu khai mạc hội nghị, bà Lê Ngọc Bích, Giám đốc Chi nhánh Hà Tĩnh cho biết: “Công ty Ánh Dương chọn các sản phẩm tour, dịch vụ khác biệt, chuyên nghiệp, tận tâm, thân thiện để khám phá những vùng đất mới. Chúng tôi rất mong muốn được đồng hành, hợp tác với huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), với các tổ chức, cá nhân có liên quan trong việc xây dựng các sản phẩm du lịch, quảng bá, phát triển các sản phẩm du lịch của địa phương ra các tỉnh thành trong cả nước và giới thiệu đến bạn bè quốc tế. Qua đó, thu hút du khách và các nhà đầu tư du lịch đến Hương Khê nói riêng và Hà Tĩnh nói chung”.

Bà Lê Ngọc Bích, Giám đốc chi nhánh Hà Tĩnh phát biểu tại hội nghị

Bà Bích cho rằng, huyện Hương Khê là một địa phương giàu truyền thống cách mạng, nhiều cảnh vật được thiên nhiên ưu ái như thác Vũ Môn, những vườn chè, cao su ngút ngàn với nhiều sản vật phong phú như Cam Khe Mây, bưởi Phúc Trạch, cây gió trầm… tất cả tạo nên một quần thể du lịch có sức cuốn hút.

Tuy nhiên, du lịch Hương Khê những năm qua như “công chúa ngủ quên trong rừng”, chưa phát huy hết được tiềm năng lợi thế. Để đánh thức tiềm năng du lịch Hương Khê, công ty sẽ triển khai các tour du lịch sinh thái với các dịch vụ chất lượng hoàn hảo, giá cả phù hợp nhất.

Ông Lê Trần Sáng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh gửi lời chúc mừng sự có mặt của công ty Ánh Dương trên địa bàn Hà Tĩnh. Ông Sáng mong muốn công ty sẽ đưa lại sự phát triển mạnh mẽ cho ngành du lịch tỉnh nhà. “Hương Khê là địa phương có nhiều tiềm năng để phát triển ngành du lịch. Tuy nhiên, muốn thu hút được du khách, huyện Hương Khê phải xây dựng được các dòng sản phẩm du lịch riêng biệt, thường xuyên vun đắp, tôn tạo và xây dựng điểm đến lý thú cho du khách”, ông Sáng nhấn mạnh.

Tác giả: Thúy Nga

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP