Tuyển dụng Lao động

Hà Tĩnh tổ chức thi tuyển lãnh đạo các ngành

Vừa qua, Ban tổ chức Tỉnh ủy Hà Tĩnh đã quyết định tổ chức thi tuyển một số vị trí cán bộ chủ chốt trong ngành. Theo đó, các vị trí thi tuyển gồm: Giám đốc Sở nội vụ, Hiệu trưởng Trường Đại học Hà Tĩnh, Phó giám đốc Sở Tài nguyên & Môi trường.

Theo thông tin từ Ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Tĩnh, các đối tượng thi tuyển các chức danh trên là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các cơ quan Đảng, Nhà nước, tổ chức đoàn thể, đơn vị, sự nghiệp thuộc tỉnh Hà Tĩnh.

Hà Tĩnh tổ chức thi tuyển lãnh đạo các ngành - Ảnh 1

Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng cán bộ chủ chốt nhận nhiệm vụ

Những đối tượng dự tuyển các chức vụ nêu trên cần đáp ứng các yêu cầu gồm có trình độ chuyên môn nghiệp vụ, lý luận chính trị, phẩm chất đạo đức, kinh nghiệm công tác và các chức vụ, công việc đã qua kinh nghiệm. Đối với nam, tuổi đời không quá 55 và nữ giới không quá 50 tuổi.

Hiện, đã có 6 ứng viên đăng ký dự tuyển các chức danh nói trên trong đó có 1 ứng viên dự tuyển Giám đốc Sở Nội vụ, 2 ứng viên dự tuyển chức danh Hiệu trưởng Trường ĐH Hà Tĩnh và 3 ứng viên dự tuyển Phó Giám đốc Sở Tài nguyên & Môi trường.

Do vị trí Giám đốc Sở Nội vụ chỉ có 1 ứng viên dự tuyển nên Ban tổ chức Tỉnh ủy sẽ làm quy trình bổ nhiệm mà không tổ chức thi tuyển.

Thủy Nguyễn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP