Thể Thao Quê Nhà

Hà Tĩnh: Tổ chức thành công Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XI

Khai mạc Hội khoẻ Phù Đổng toàn tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XI

Sau gần 3 ngày thi đấu, chiều 31/12, Ban Tổ chức Hội khỏe Phù Đổng Hà Tĩnh đã tiến hành tổng kết, trao thưởng cho các đơn vị theo kết quả tổng sắp huy chương.
hatinh24h1

Theo đó, Phòng Giáo dục Cẩm Xuyên, Hương Sơn, và huyện Kỳ Anh xếp loại xuất sắc ở khối huyện, thị xã, thành phố; các trường Lê Quý Đôn (huyện Thạch Hà), Nguyễn Thị Bích Châu (thị xã Kỳ Anh) và THPT Nghèn (Can Lộc) xếp loại xuất sắc nhóm các trường THPT…

Các VĐV xuất sắc sẽ được Sở GD&ĐT Hà Tĩnh chọn để xây dựng đội tuyển tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc được tổ chức tại TP. Vinh (Nghệ An) sắp tới.

Trước đó, sáng ngày 29/12, tại Trung tâm TDTT tỉnh, Sở GD&ĐT Hà Tĩnh tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XI năm 2016. Với sự tham dự của hơn 1.300 VĐV, thi đấu ở 10 bộ môn với 136 nội dung.

BTC trao cờ cho các đơn vị, trường học xếp loại xuất sắc, loại tốt tại hội khỏe.

Mục tiêu của Hội khỏe Phù đổng là duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào tập luyện, thi đấu các môn thể thao của tuổi trẻ học đường.

Đây không chỉ là ngày hội của tuổi trẻ học đường toàn tỉnh mà còn là dịp để đánh giá công tác giáo dục thể chất trong các trường học, các địa phương.

Minh Thư/ GD&TĐ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP