TP Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Tiêu hủy số hàng nhập lậu, trị giá gần 200 triệu đồng

Chiều ngày 12/10 trước sự chứng kiến của đại diện Viện kiểm sát nhân dân; phòng Tài chính, kế hoạch Thành Phố Hà Tĩnh. Hội đồng xử lý tang vật vi phạm hành chính Công an Thành phố Hà Tĩnh đã tổ chức tiêu hủy số hàng nhập lậu và hàng không rõ nguồn góc xuất xứ do Đội cảnh sát kinh tế, chức vụ thu giữ trong thời gian từ 10/9 đến 10/10/2016.

hatinh24h

Số lượng hàng hóa tiêu hủy trong đợt này có 5 danh mục gồm: trên 2000 bao thuốc lá điếu nhập lậu các loai, gần 90 chai rượu ngoại nhập lậu; 30 kg bánh kẹo các loại; gần 100kg đồ chơi trẻ em các loại; 70 chiếc đồng hồ điện tử (loại đeo tay). Toàn bộ số hàng trên do lực lượng Cảnh sát kinh tế, chức vụ Công an Thành phố bắt và thu giữ trong thời gian từ ngày 10/9 đến ngày 10/10/2016. Được biết, trị giá số hàng nhập lậu, hàng không rõ nguồn góc xuất xứ bị tiêu hủy đợt này là gần 200 triệu đồng.

Số lượng lớn thuốc lá và…
… rượu ngoại lực lượng Công an thu giữ được.

Thiếu tá Lê Xuân Sang – Đội trưởng Đội cảnh sát kinh tế, chức vụ  Công an thành phố Hà Tĩnh cho biết: Cuối năm là thời điểm nhiều đối tượng vì mục đích tư lợi thường thực hiện hành vi mua bán vận chuyển các hàng nhập lậu không rõ nguồn góc như thuộc lá, rượu, bánh kẹo, đồ chơi, pháo nổ về trên địa địa bàn thành phố Hà Tĩnh để tiêu thụ. Vì vậy, trong những tháng cuối năm lực lượng Cảnh sát kinh tế và chức vụ Công an Thành phố Hà Tĩnh sẻ tiếp tục tục tăng cường công tác nắm tình hình, thường xuyên kiểm tra kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm đối với các trường hợp lợi dụng buôn bán, vận chuyển các mặt hàng nhập lậu, không rõ nguồn góc xuất xứ về tiệu thụ trên địa bàn TP Hà Tĩnh.

Lực lượng chức năng tiến hành tiêu hủy thuốc là và 
 rượu ngoại không rõ nguồn gốc xuất xứ.

VĂN HÙNG – ANH CƯỜNG

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP