Kỳ Anh

Hà Tĩnh: Thói quen đồi bại của các tú ông “động Voi”

Từ lâu, nhiều ổ mại dâm hai bên QL1A đoạn qua các xã: Cẩm Minh (Cẩm Xuyên) và Kỳ Phong, Kỳ Tiến (huyện Kỳ Anh – Hà Tĩnh) mà dân làng chơi quen gọi “động Voi”, luôn hoạt động trá hình bằng các nhà hàng, quán cơm…

>> Hà Tĩnh: 2 đối tượng thay nhau hãm hiếp thiếu nữ 15 tuổi

Gần đây cơ quan chức năng đã phá rất nhiều vụ án tại “cung đường sung sướng” này, trong đó có cuộc giải cứu thiếu nữ 15 tuổi ra khỏi “nanh vuốt” của hai “tú ông”.

Thay tên đổi họ gái “bán hoa”

Thiếu tá Võ Châu Tuấn – Phó trưởng Công an huyện Kỳ Anh cho biết, cuối tháng 6/2016, các trinh sát đã thu thập được một số thông tin về đường dây mua bán trẻ em từ các huyện miền Tây Nghệ An về huyện Kỳ Anh hoạt động mại dâm. Kiên quyết đấu tranh với loại tội phạm này, chuyên án mang bí số MD 0716 được xác lập để phanh phui những đối tượng chuyên tổ chức, thực hiện nạn mua bán dâm trá hình.

Bước đầu điều tra, các trinh sát gặp rất nhiều khó khăn trong việc xác định danh tính và thân nhân quê quán các cô gái trẻ ở các huyện miền núi Nghệ An, Quảng Bình đang làm thuê tại các quán cơm, nhà hàng ở “động Voi”. Bởi tên tuổi các cô gái đều được thay đổi, cả quê quán, thậm chí đến chứng minh thư nhân dân còn bị thu giữ và số điện thoại di động được thay mới.

thoi quen doi bai cua cac tu ong dong voiHai “tú ông” Lê Xuân Kỳ, Nguyễn Thành Trinh và ngôi nhà chứa các cô gái trẻ để thực hiện hành vi bán dâm hằng ngày

Thiếu tá Tuấn kể lại: Để có được thông tin chính xác về các cô gái ở các quán cơm, nhà hàng, các chiến sỹ công an đã phải trà trộn với khách làng chơi để tiếp cận, nắm bắt; bí mật mời một số cô gái về trụ sở lấy lời khai. Mũi trinh sát khác lập tức sang Nghệ An điều tra về người phụ nữ nằm trong đường dây chuyên dắt mối gái bán dâm.

Sau khi thu thập đủ chứng cứ, Công an huyện Kỳ Anh ngay lập tức phối hợp tiến hành bắt giữ đối tượng Lô Thị Xuân Lý (SN 1986, ở bản Hạnh Tiến, xã Thanh Sơn, huyện Thanh Chương, Nghệ An) về hành vi mua bán người.

Mở rộng điều tra, ngày 9/8, Công an huyện Kỳ Anh đã triệu tập gấp các đối tượng: Lê Xuân Kỳ (SN 1970, chủ quán cà phê Hoa Lộc Vừng) và Nguyễn Thành Trinh (SN 1980), cùng trú tại xóm 4, xã Kỳ Phong (Kỳ Anh) lấy lời khai. Trước những chứng cứ không thể chối cãi, các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Kỳ khai, mình là người móc nối với Trinh để tổ chức mua bán dâm. Khi khách có nhu cầu Kỳ liền gọi điện thông báo để Trinh tổ chức, điều gái đến. Mỗi lần Kỳ và Trinh lấy của khách từ 150-200 nghìn đồng rồi chia nhau. Mỗi tháng, chúng trả cho các cô gái 6-10 triệu đồng.

Vạch mặt hai “tú ông” hiếp dâm trẻ em

Qua đấu tranh, Kỳ và Trinh khai nhận, do thiếu gái “bán hoa” nên đã gọi điện cho Lô Thị Xuân Lý tìm người. Ngày 26/6/2016, Lô Thị Xuân Lý đến nhà của Kha Thị B. (mới 15 tuổi, ở huyện Thanh Chương, Nghệ An) chơi. Biết B. đã bỏ học, mong có việc làm sớm nên Lý đã dùng lời lẽ ngon ngọt, hứa xin cho em làm việc ở nhà hàng với lương cao.

thoi quen doi bai cua cac tu ong dong voi

Lô Thị Xuân Lý đang tâm bán em gái cùng quê vào động mại dâm

Khi đưa “con mồi” đến TP. Vinh (Nghệ An) như đã hẹn từ trước, Lý nhận được 5 triệu đồng tiền “phí” tìm người từ Kỳ và Trinh.

Trên đường về “động Voi”, B. nghĩ mình sẽ có một công việc đàng hoàng, có tiền lương gửi về phụ cha mẹ ở quê nghèo khó. Đặt chân vào quán cà phê Hoa Lộc Vừng, B. ngây ngô nhìn hai “tú ông” ngồi uống bia mà không ngờ được rằng, tuổi thơ của mình sắp bị xâm hại.

Lúc ma men dần ngấm, dục vọng trong người trỗi dậy, Kỳ liền kéo B. vào phòng hành sự, mặc cho em quỳ lạy van xin. Với “tú ông” mặt dày như Kỳ, dù có van xin hắn cũng không bao giờ buông tha và quyết thực hiện hành vi đồi bại với B.

Sau khi thỏa mãn dục vọng, Kỳ khoái lạc bước ra ngoài mặc cho B. đau đớn ngồi khóc lóc. Thấy Kỳ vừa bước ra khỏi phòng, Trinh liền xô cửa bước vào thỏa mãn “cơn khát” của hắn. Những tiếng van xin yếu ớt của em không sao đánh thức được lòng lang dạ sói của những kẻ táng tận lương tâm…

Theo tài liệu cơ quan điều tra, ngoài em B., 2 đối tượng Kỳ và Trinh trước đó đã 3 lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục với 3 nhân viên mới được đưa tới quán cà phê để tổ chức mua bán dâm. Những nạn nhân trên đều thuộc dân tộc Rục, thuộc huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình.

Được biết, Kỳ và Trinh là 2 đối tượng đã lọt vào tầm ngắm của cơ quan điều tra về hành tổ chức hoạt động mại dâm từ lâu. Năm 2013, vợ của Trinh bị bắt về tội chứa gái mại dâm; đối tượng Lô Thị Xuân Lý là gái bán dâm tại “động Voi” đã hết thời, từng bị bắt năm 2014 về tội chứa gái mại dâm.

Anh Tấn

  Từ khóa: đồi bại , Tú ông , Động Voi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP