TP Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Thầy giáo say rượu náo loạn trên QL1A bị phạt 12,5 triệu

Khoảng 23h đêm 24/12, một người đàn ông điều khiển xe ô tô BKS 38A-06181 trong tình trạng sặc hơi men đã bị lực lượng CSGT Hà Tĩnh yêu cầu dừng xe và lập biên bản. Tuy nhiên, tài xế này không những không chấp hành hướng dẫn của các chiến sỹ CSGT mà còn gây náo loạn trên QL1A, đoạn qua xã Thạch Bình, TP. Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh.

a
Tài xế Hải khi được CSGT yêu cầu dừng xe, lập biên bản xử lý

Người đàn ông này được xác định là Phan Thanh Hải (trú tại xã Xuân Liên, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh). Được biết, ông Hải từng có nhiều năm đi xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc, hiện là giáo viên dạy tiếng Hàn cho một Trung tâm xuất khẩu lao động trên địa bàn TP Hà Tĩnh.

Tài xế Hải bị xử lý 2 lỗi đó là điều khiển xe ô tô khi có nồng độ cồn đo được trong người vượt quá 0,4miligam/lít khí thở, và không có các giấy tờ như bằng lái, đăng ký, đăng kiểm.

Do tài xế Hải quá say, không làm chủ được hành vi của mình nên lực lượng CSGT đã lập biên bản, tiến hành niêm phong xe, thuê phương tiện cứu hộ đưa về trụ sở Công an TP Hà Tĩnh để phục vụ công tác điều tra, xử lý.

Nhiều người tham gia giao thông đã rất bất bình khi chứng kiến tài xế Hải “phê rượu”, không hợp tác với CSGT, còn gây náo loạn cả tuyến QL1A. Nhiều người cảm thấy may mắn khi lực lượng CSGT đã kịp thời ngăn chặn tài xế Hải say rượu lái xe ô tô, nếu không thì hậu quả sẽ khôn lường.

Trao đổi với PV, Thiếu tá Trần An Ninh, Phòng CSGT Hà Tĩnh cho biết, lực lượng chức năng đã lập biên bản đối với tài xế Phan Thanh Hải về 2 lỗi do quá nồng độ cồn (quá 0,4miligam/lít khí thở) và lỗi không có giấy tờ xe, bằng lái. Với 2 lỗi này tài xế Hải bị phạt 12,5 triệu đồng và tạm giữ xe 7 ngày. Ngày 25/12 ông Hải đã đến làm việc với cơ quan công an và xin lỗi về hành vi của mình.

Trần Lộc

  Từ khóa: náo loạn , thầy giáo , say rượu , QL1A

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP