Xã hội

Hà Tĩnh: Thanh niên cả xã cùng để tang cô gái trẻ xấu số

M. vốn là cô gái ngoan hiền, học giỏi nhưng em đã qua đời khi tuổi đời còn rất trẻ. Tiếc thương trước số phận M. nhiều người dân trong xã đã đoàn kết cùng nhau để tang em.

Những ngày này, người dân tại xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh xót xa cùng nhau tiễn đưa thi thể em Hoàng Thơ M. (16 tuổi), trú tại thôn Bắc Mới, xã Cương Gián về với đất mẹ.

Theo những người thân, bạn bè M. cho biết, dịp nghỉ hè vừa qua, em cùng người thân vào TP.Đà Nẵng thăm người bà con không may bị tai nạn giao thông. Vụ tai nạn đã cướp đi sinh mạng của cô gái trẻ.

Rất nhiều bạn trẻ tại xã Cương Gián đều thương xót để tang M..

M. được biết đến là cô gái đẹp người, đẹp nết và đặc biệt học rất giỏi. Em vừa học xong lớp 10 và chuẩn bị bước sang lớp 11. M. cũng là người tích cực tham gia các phong trào đoàn thể tại trường học cũng như ở địa phương.

Ngày 7/7, gia đình đã đưa thi thể em về an táng ở quê nhà Hà Tĩnh. Sự ra đi bất ngờ của cô gái trẻ đã khiến gia đình, người thân và bạn bè sốc lớn.

Khắp trang cá nhân Facebook của bạn bè em tràn ngập lời chia buồn và tiếc thương vì M. được biết đến là cô gái đẹp người, đẹp nết, học giỏi nhưng ra đi khi đang tuổi trăng tròn, cái tuổi đẹp nhất của cuộc đời.

“Cuộc sống đúng là không lường trước điều gì sẽ đến. Vừa mới nhắn tin ngày hôm qua thôi, sáng sớm nay chưa kịp mở mắt đã nghe tin em xảy ra chuyện, chị thật sự không dám tin vào mắt mình nữa. Mong ở một nơi nào đó em sẽ tìm được niềm vui của mình. Cầu mong linh hồn của em được siêu thoát. Ra đi thanh thản nhé em của chị nhé!", Facebooker N.N đau đớn nói.

Em M. ra đi khi tuổi đời còn rất trẻ.

"Cậu làm sao thế hả M. ơi... Mấy ngày trước cả bọn còn hẹn hò khi nào chúng mình hội tụ đi chơi cơ mà, sao lại xảy ra chuyện thế này. Cô gái tuổi 17, tuổi đẹp nhất của cuộc đời...!. biết tin M. mà tớ sốc quá, cậu yên nghỉ nhé...”, bạn M.T. xúc động.

Tiếc thương cô gái trẻ ra đi khi tuổi đời còn trẻ, ngoài chia sẻ cảm xúc trên mạng xã hội Facebook, tất cả thanh niên trong làng đã cùng nhau sử dụng hình ảnh đại diện màu đen để tang em.

Không lâu sau đó, tất cả thanh niên tại xã Cương Gián đều để tang em Hoàng Thơ M.. Đa số bạn trẻ cho biết, họ cảm thấy nuối tiếc thay cho M., em ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ. Mới ở cái tuổi 16, tuổi đẹp nhất của cuộc đời.

Anh Trần Văn Hậu (SN 1990), trú tại xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân chia sẻ: “M. vốn là người hiền lành, xinh đẹp và đặc biệt em là người nổi tiếng trong các phong trào hoạt động của đoàn thể tại trường học và ở địa phương. Trước sự ra đi của em, chúng tôi cảm thấy tiếc nuối khi mất đi một người em, một người con ưu tú của xã nên mọi người cùng nhau đoàn kết để tang em M.”.

Tác giả: Thiện Quyền

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP