Các Sở - Ban - Ngành

Hà Tĩnh thành lập 3 đoàn kiểm tra, giám sát thu ngân sách năm 2014

Cán bộ Chi cục Thuế Kỳ Anh hướng dẫn người dân làm các thủ tục nộp thuế

Theo quyết định vừa được Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Võ Kim Cự ký ban hành, trưởng mỗi đoàn này sẽ do một Phó Chủ tịch UBND tỉnh đảm nhiệm.
Dồn sức thực hiện nhiệm vụ thu ngân sách

Đoàn chỉ đạo, kiểm tra, giám sát số 1 do Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm trưởng đoàn cùng 10 lãnh đạo và thành viên khác có trách nhiệm trực tiếp chỉ đạo, kiểm tra, giám sát việc quản lý thu nộp ngân sách của các đơn vị, tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động SX-KD các lĩnh vực thuộc địa bàn các huyện: Thạch Hà, Hương Sơn, Vũ Quang, Đức Thọ và thị xã Hồng Lĩnh; đồng thời phát hiện các tổ chức, cá nhân vi phạm pháp luật thuế thì chỉ đạo xử lý nghiêm theo quy định, nếu vượt quá thẩm quyền thì báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh.

Cũng với các nhiệm vụ trên, đoàn số 2 do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn làm trưởng đoàn cùng 9 lãnh đạo và các thành viên khác chỉ đạo địa bàn các khu kinh tế, huyện Kỳ Anh và Cẩm Xuyên; đoàn số 3 do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh làm trưởng đoàn cùng 13 lãnh đạo và các thành viên khác chỉ đạo các huyện: Hương Khê, Can Lộc, Lộc Hà, Nghi Xuân và thành phố Hà Tĩnh.

Các đoàn chỉ đạo có trách nhiệm xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện theo nội dung Văn bản số 437/TB-UBND ngày 18/10/2014 của UBND tỉnh và quy định hiện hành; hàng tuần (chiều thứ 6) tổng hợp kết quả báo cáo về UBND tỉnh.

Các thành viên đoàn được sử dụng cán bộ của đơn vị mình để thực hiện nhiệm vụ của đoàn; riêng thành viên là Chủ tịch UBND các huyện/thành phố/thị xã tham gia chỉ đạo, quản lý, giám sát trên địa bàn mình quản lý.

Các đoàn chỉ đạo, kiểm tra, giám sát thu ngân sách bắt đầu thực thi nhiệm vụ từ hôm nay (23/10) cho đến ngày 31/12/2014.

H.X

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP