Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Thả khách xuống đường giữa đêm khuya, nhà xe Việt Khánh còn gọi điện dọa nạt "thượng đế"

Bị khách hàng phản ứng việc đêm hôm lại thả khách xuống đường, một người đàn ông xưng là nhân viên nhà xe Việt Khánh đã gọi điện cho khách hàng chửi bới, dọa nạt.

Phản ánh đến Báo Gia đình & Xã hội, chị Đ.T.G (trú tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, mới đây khi gia đình chị đi xe khách từ quê ở Hương Khê (Hà Tĩnh) ra bến xe Nước Ngầm (Hà Nội) đã bị nhà xe Việt Khánh dọa thả xuống đường giữa đêm khuya.

Không những thế, khi hành khách phản ứng về thái độ phục vụ của nhà xe này thì sáng cùng ngày, người thân của chị đã bị một nam thanh niên xưng là người của xe Việt Khánh gọi điện chửi bới, đe dọa.

Lấy lý do không có lốt ở bến xe Nước Ngầm, nhân viên nhà xe Việt Khánh đã đuổi khách xuống xe lúc rạng sáng. Ảnh: PV

Cụ thể, vào chiều 25/6, anh T. - chồng chị G. gọi điện cho phòng vé nhà xe Việt Khánh để đặt 3 vé từ Hương Khê ra Hà Nội. Vì có trẻ con đi cùng nên chồng chị G. đã đề nghị đặt vé tầng 1 cho thuận tiện và căn dặn không lấy vé giường cuối cùng.

Sau khi xong xuôi việc đặt vé, nhân viên hẹn chị G. 21h15 xe chạy nhưng chờ gần 1 tiếng sau chiếc xe này mới đến điểm hẹn.

Khoảng 4h40 phút, xe khách này đến bến xe Nước Ngầm (Hà Nội). Tại đây, theo phản ánh của chị G. nhân viên nhà xe lùa khách dậy và yêu cầu mọi người xuống xe nhanh vì xe này không có lốt ở bến Nước Ngầm.

“Khi họ nói như vậy tôi rất ngạc nhiên, họ còn bảo xuống nhanh không thì sẽ bị phạt vì không có lốt. Tôi không thể nghĩ rằng xe khách không có lốt mà vẫn ngang nhiên vào bến trả khách”, anh T., chồng chị G. nói thêm.

Khoảng 5 phút dừng đỗ trả khách tại bến xe Nước Ngầm, xe khách Việt Khánh nhanh chóng ra khỏi bến chạy về một bãi đỗ xe rất lộn xộn ở số 11, ngõ 83 Ngọc Hồi - cách bến xe Nước Ngầm khoảng 1km.

Trên xe có rất nhiều hành khách là người già và trẻ nhỏ. Ảnh: PV

Lúc này, trên xe còn khoảng 10 hành khách, họ là những người sẽ được xe trung chuyển của nhà xe này chở về bến Mỹ Đình theo thỏa thuận từ trước. Tuy nhiên, khi xe đến đây, thay vì có xe trung chuyển như thỏa thuận, tổ phục vụ xe này đã mở cửa xe đi xuống và bỏ mặc những hành khách này. Khi có một hành khách thắc mắc bao giờ có xe trung chuyển thì phụ xe lớn tiếng nói: “Còn lâu, 2 tiếng nữa mới có”.

“Thấy nhân viên nói vậy, chồng tôi và một nam hành khách khác lên tiếng: Nếu xe trung chuyển đến chậm 2 tiếng thì các anh phải thông báo để khách được biết, để họ chủ động phương tiện. Giờ đưa đến ngõ ngách này rồi bảo 2 tiếng nữa mới có xe thì thì khác gì làm khó khách”, chị G. kể.

Dù ấm ức với cách phục vụ này của nhà xe Việt Khánh, nhưng do có trẻ con nên gia đình chị G. đành im lặng bắt taxi về nhà.

Tuy nhiên, đến khoảng 10h45 phút sáng 26/6, anh T. chồng chị G. đang làm việc thì nhận được một cuộc điện thoại từ số 01292615xxx. Người này tự xưng là người của nhà xe Việt Khánh đã buông lời chửi bới, đe dọa đối với anh T.

“Tôi là người sử dụng dịch vụ, nhưng thái độ phục vụ của họ không tốt thì lần sau tôi sẽ không sử dụng dịch vụ của họ nữa. Nhưng không ngờ họ lại gọi điện cho tôi để đe dọa, chửi bới khách hàng thì không thể chấp nhận được”, anh T. bức xúc nói.

Được biết, hiện anh T. đã gửi đoạn ghi âm người đàn ông tự xưng ở nhà xe Việt Khánh gọi điện đe dọa đến cơ quan chức năng để đề nghị làm rõ.

Trưa 28/6, trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội, đại diện nhà xe Việt Khánh cho biết, sau khi nhận được phản ánh của khách hàng, nhà xe đã tạm đình chỉ đối với tổ phục vụ xe ngày hôm đó. Về câu hỏi người đàn ông gọi điện cho khách hàng đe dọa, đại diện nhà xe Việt Khánh cho biết đang trong quá trình xác minh.

Báo Gia đình & Xã hội sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc!

Tác giả: Nhật Tân

Nguồn tin: Báo Gia đình & xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP