Trong nước

Hà Tĩnh: Tập huấn công tác đấu tranh chống phản động và phòng, chống khủng bố

Sáng ngày 14/7, Công an tỉnh đã tổ chức hội nghị tập huấn công tác đấu tranh chống phản động và phòng, chống khủng bố. Tham dự hội nghị về phía Bộ công an có đại tá Hà Minh Trân – Phó cục trưởng Cục A67; Các đồng chí trong Ban giám đốc Công an tỉnh; lãnh đạo và đội trưởng, đội phó thuộc lực lượng An ninh ở các phòng, công an các huyện, thành phố, thị xã. Đồng chí đại tá Nguyễn Tiến Nam – Phó giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị.

hatinh24h (2)

Các đại biểu tham dự lớp tập huấn

Tại hội nghị, các đại biểu đã được lãnh đạo Cục A67 – Bộ công an quán triệt một số nội dung cơ bản về công tác đấu tranh phòng ngừa, chống phản động thời gian qua trên địa bàn cả nước; những vấn đề cơ bản về công tác đấu tranh phòng chống phản động và phòng, chống khủng bố; công tác đấu tranh phòng chống phản động trong và ngoài nước; những vướng mắc, khó khăn trong công tác đấu tranh chống phản động và phòng, chống khủng bố. Ngoài ra, các đại biểu được giới thiệu những nội dung chính của Luật Phòng, chống khủng bố.

Đồng chí đại tá  Hà Minh Trân – Phó cục trưởng Cục A67  quán triệt một số nội dung cơ bản tại lớp tập huấn

Hội nghị là điều kiện để các đại biểu nắm bắt kịp thời và tiếp thu những vấn đề mới có tính lý luận về công tác chống phản động và phòng, chống khủng bố trong tình hình hiện nay. Qua đó, vận dụng vào thực tiễn trong chỉ đạo, phối hợp trong công tác phòng chống phản động, phòng, chống khủng bố.

Đại tá Nguyễn Tiến Nam – Phó giám đốc CAT phát biểu kêt luận hội nghị

Phát biểu kết luận hội nghị đồng chí đại tá Nguyễn Tiến Nam nhấn mạnh về mục đích, ý nghĩa của đợt tập huấn. Đồng chí Phó giám đốc yêu cầu: Các đại biểu tham gia lớp tập huân cần nắm vững các kiến thức đã được truyền đạt; vẫn dụng vào thực tiễn công tác một cách nhuần nhuyễn, có hiệu quả; làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền chỉ đạo các ngành, các lực lượng chức năng làm tốt công tác phòng chống phản động, phòng chống khủng bố; Chủ động nắm chắc tình hình, triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, tập trung lực lượng, phương tiện đấu tranh có hiệu quả với âm mưu, phương thức, thủ đoạn hoạt động của các thế lực thù địch, các loại tội phạm, giữ vững ANTT trên địa bàn.

VĂN HÙNG – SỸ QUÝ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP