Doanh Nghiệp Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Tặng giấy khen cho đơn vị cán đích đúng tiến độ

Đó là gói thầu số 14 (Km 517+900 – Km 556) do Công ty cổ phần xây dựng tổng hợp và Thương mại số 666 (Hà Tĩnh) thi công có tổng giá trị xây lắp 127 tỉ đồng. Theo đó, với sự quyết tâm của nhà thầu, sáng 31/12,  Công ty Cổ phần xây dựng thương mại 666 đã hoàn thành những mét thảm bê tông nhựa Polyme lớp trên cuối cùng và các hạng mục phụ trợ của gói thầu số 14.

a
Ông Lương Phan Kỳ, Giám đốc Sở GTVT trao giấy khen cho lãnh đạo Công ty 666

Tại hiện trường, Giám đốc sở GTVT Hà Tĩnh đã trực tiếp kiểm tra và tặng Giấy khen của cho nhà thầu vì là đơn vị đầu tiên hoàn thành thảm bê tông nhựa Pôlime lớp trên của toàn bộ dự án nâng cấp, mở rộng QL1A đoạn qua tỉnh Hà Tĩnh theo đúng chỉ đạo của Bộ trưởng Đinh La Thăng.

Ông Dương Văn Biên, Giám đốc Công ty cổ phần xây dựng và Thương mại 666 cho biết: Trong quá trình thi công, Công ty 666 đã chủ động tăng cường nhân lực, vật lực, máy công trình để đẩy nhanh tiến độ dự án, cùng đó, đơn vị cũng chủ động nguồn vật tư và thiết bị, nhân công tranh thủ điều kiện thời tiết thuận lợi để thi công các hạng mục một cách hợp lý, góp phần thực hiện đúng tiến độ mà Bộ GTVT yêu cầu.

Theo ông Lương Phan Kỳ, Giám đốc Sở GTVT Hà Tĩnh: Đến nay, Dự án nâng cấp, mở rộng QL1A đoạn Nam tuyến tránh TP Hà Tĩnh đến Đèo Con (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đã hoàn thành thảm bê tông nhựa lớp 1 trên toàn tuyến. Hiện các đơn vị thi công còn lại đang khẩn trương thảm bê tông nhựa Pôlime lớp trên và hoàn thành một số hạng mục khác như lắp đặt giải phân cách, lan can, sơn vạch đường…

Trần Lộc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP