Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Sau tiếng nổ lớn trong đêm, công an phát hiện các vết máu, thu giữ nhiều hung khí

Trong đêm, người dân phố núi Hương Sơn (Hà Tĩnh) hoảng sợ sau tiếng nổ lớn. Hiện trường lúc này còn lại các vết máu và hàng chục mảnh vỡ lựu đạn bay thẳng vào nhà, xe ô tô của người dân.

Đêm 7/10, tại khu vực nhà nghỉ Đức Hùng, thôn Đại Vường, xã Sơn Phú, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra một vụ nổ lớn. Tại hiện trường để lại các vết máu và hàng chục mảnh sắt bay vào nhà người dân.

Vết máu tại hiện trường vụ nổ

Ngay sau tiếng nổ lớn, các lực lượng chức năng đã ngay lập tức có mặt, phong tỏa hiện trường. Qua các bước điều tra ban đầu, trích xuất camera an ninh cho thấy, trong lúc xô xát giữa 2 nhóm thanh niên, bất ngờ 1 người ném vật thể nghi là "lựu đạn" ra đường.

Sau tiếng nổ lớn, các đối tượng lên xe ô tô bỏ chạy. Vụ việc khiến cho ít nhất 1 người trong 2 nhóm này bị thương.

Anh H., người dân địa phương cho biết, sau khi nghe tiếng nổ lớn, anh chạy ra xem thì chỉ còn thấy 1 người bị thương, sau đó người này được nhóm đi cùng đón di chuyển ngược lại về phía thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn.

Điểm xảy ra vụ nổ ngay trước khu vực nhà người dân

Tại hiện trường, cơ quan chức năng tiến hành thu giữ được các hung khí như dao kiếm, hàng chục mảnh sắt găm vào nhà dân, bờ rào, ô tô mà 2 nhóm đối tượng dùng đề thanh toán lẫn nhau.

Mảnh sắt còn sót lại bắn thẳng vào ô tô của người dân

Ngay trong đêm và sáng nay, một số đối tượng liên quan đến vụ việc đã được Công an huyện Hương Sơn tiến hành triệu tập, lấy lời khai.

Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Minh Tiến

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP