Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Sau cuộc nhậu, một người đàn ông chết “bất thường

Sau cuộc nhậu, ông Trần Duy Thương (SN 1961, trú tại thôn Xuân Lâu, xã Cẩm Thạch, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) đã chết bất thường với nhiều vết bầm tím, xây xát trên cơ thể.

Quán nhậu nơi ông Thương chết bất thường

Bà Bùi Thị Hiếu (SN 1964, trú tại thôn Xuân Lâu, xã Cẩm Thạch, huyện Cẩm Xuyên,Hà Tĩnh) trình bày, vào khoảng 15 giờ 25 /7, bà đi vào quán bia của anh Nguyễn Mạnh Hải và chị Nguyễn Thị Huế ở trong thôn thì thấy chồng mình là ông Trần Duy Thương (SN 1961) đang nằm bất tỉnh trên giường của chủ quán nhậu nhưng không rõ nguyên nhân.

Sau đó, Bà Hiếu đi ra ngoài cửa thì thấy anh Trương Quang Vinh bồng ông Thương còn anh Lê Quang Hùng (đều người cùng thôn) chở ông Thương sang trạm y tế xã. Sang đến nơi, ông Trần Hữu Lộc, Trạm trưởng trạm y tế xã khám và cho biết không thể cứu chữa được nữa vì ông Thương đã chết trước đó khoảng 15 phút.

Sau đó, gia đình bà Hiếu đưa ông Thương về nhà lo hậu sự vì nghĩ chồng bị tai biến. Trong lúc tắm, rửa, thay quần áo cho ông Thương thì phát hiện trên cơ thể ông Thương có nhiều vết xây xước, bầm dập. Trên đầu phía bên thái dương có một vết bầm tím rất to. Lúc này gia đình Bà Hiếu nghi ngờ về cái chết của ông Thương là không phải do tai biến nên đã trình báo cơ quan công an.

Gia đình bà Hiếu rất mong cơ quan chức năng sớm điều tra làm rõ cái chết của ông Thương

Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng địa phương đã về khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Gia đình bà Hiếu cho biết, phía cơ quan chuyên môn cho hay kết quả khám nghiệm tử thi kết luận ông Thương chết là do vật cứng tác động từ bên ngoài làm chảy máu não và tụ máu não.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình bà Hiếu đã đến quán bia của anh Nguyễn Mạnh Hải và chị Nguyễn Thị Huế để hỏi về sự việc thì được biết ông Thương có cãi cọ, to tiếng với một người cùng thôn và 2 bên xảy ra xô xát dẫn đến ông việc ông Thương bất tỉnh.

Liên quan đến vụ việc trên, phía Công an huyện Cẩm Xuyên cho biết hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Tác giả: Phan Quyên

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP