Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Phát thông báo truy tìm danh tính người đàn ông tử vong trên biển, cổ có đeo sợi dây kim loại

Trong lúc đi đánh cá, một số ngư dân bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông cổ có đeo một sợi dây kim loại trôi dạt trên biển ở xã Cẩm Xuyên.

Dây kim loại phát hiện trên thi thể nạn nhân. Ảnh: Pháp luật Việt Nam


Ngày 4/3, Công an huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh đã thông báo truy tìm danh tính một người đàn ông đeo dây kim loại ở cổ chết trôi dạt trên biển.

Trước đó, vào khoảng 10h ngày 2/3, trong lúc đi đánh cá, một số ngư dân bất ngờ phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy, trôi dạt tại bãi biển thuộc địa phận xã Cẩm Nhượng, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với người dân địa phương, trục vớt thi thể vào bờ.

Tuy nhiên, khi thi thể nam giới được vớt lên đã phân hủy, biến dạng. Lực lượng chức năng sau đó đã tổ chức khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân tử vong là do ngạt nước.

Nạn nhân cao 1m68, độ tuổi từ 40 - 50 tuổi, mặc quần trong màu caro đen trắng, trên cổ có đeo một sợi dây kim loại.

Hiện, Công an huyện Cẩm Xuyên thông báo ai là người nhà nạn nhân hoặc biết thông tin về nạn nhân liên hệ về Công an huyện Cẩm Xuyên qua ông Hà Huy Hưng, Đội trưởng đội Cảnh sát Hình sự, số điện thoại: 0978.476.657.

Tác giả: Bạch Hiển (t/h)

Nguồn tin: Báo ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP