TP Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Phạt nặng tài xế say khướt, thách thức CSGT

Sáng nay, thông tin từ Thượng tá Phạm Thanh Phương – Trưởng CA TP.Hà Tĩnh cho biết đã xử phạt lái xe Phan Thanh Hải (xã Xuân Liên, huyện Nghi Xuân) 13 triệu đồng, giữ xe 1 tuần và tước GPLX 2 tháng vì điều khiển xe khi có nồng độ cồn trong người vượt quá 0,4mlg/lít khí thở.

>>  Clip: Tài xế say xỉn chửi bới, quay phim thách thức CSGT Hà Tĩnh

Trước đó như đã phản ánh, vào lúc 23h đêm 24/12, tại địa bàn xã Thạch Bình, TP Hà Tĩnh các chiến sĩ CSGT thuộc Phòng CSGT Hà Tĩnh đang làm nhiệm vụ thì phát hiện một chiếc xe có dấu hiệu vi phạm.

Trước đó người đàn ông này liên tục dùng điện thoại ghi âm, chụp ảnh đe dọa lực lượng CSGT

Người lái xe bước xuống xe trong tình trạng say khướt, người nồng nặc mùi bia rượu. Khi bị yêu cầu hợp tác khai báo, người này liên tục chửi bới, lăng mạ. Không những thế, đối tượng còn rút điện thoại ra quay, dọa “dùng hình ảnh gửi cán bộ cấp cao xử lý lực lượng chức năng làm nhiệm vụ”.

Do đối tượng này quá say, không làm chủ được hành vi của mình nên lực lượng CSGT đã lập biên bản, tiến hành niêm phong xe, thuê phương tiện cứu hộ đưa về trụ sở Công an TP Hà Tĩnh để phục vụ công tác điều tra, xử lý.

Sáng nay, Thượng tá Phạm Xuân Phương, trưởng CA TP.Hà Tĩnh, đã xử phạt lái xe Phan Thanh Hải (xã Xuân Liên, huyện Nghi Xuân) 13 triệu đồng, giữ xe 1 tuần và tước GPLX 2 tháng vì lỗi điều khiển xe khi có nồng độ cồn trong người vượt quá 0,4mlg/lít khí thở.

Văn Dũng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP