Thạch Hà

Hà Tĩnh: Phát hiện thi thể bé gái 2,5 tháng chết dưới giếng làng

Tin tức mới nhận, tại thôn Đan Trung, xã Thạch Long, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) vừa phát hiện xác một bé gái 2,5 tháng tuổi tử vong dưới giếng làng, cách nhà 50 mét.

Theo đó, cháu bé xấu số là Trần L.C., con gái của chị Nguyễn Thị Nga (SN 1975) và anh Trần Y Đồng (SN 1968), trú trên địa bàn.

Khoảng 17h30 chiều 2/11, chị Nga và người nhà không nhìn thấy cháu bé đâu. Nghi ngờ cháu bị bắt cóc nên gia đình đã cấp báo sự việc lên chính quyền địa phương và công an.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng lập tức có mặt tại gia đình. Nghi vấn cháu bé bị bắt cóc được đặt ra nên công an đã khoanh vùng, tổ chức tìm kiếm.

Đến khoảng 20h20 cùng ngày, mọi người phát hiện xác cháu bé nổi dưới giếng làng, cách nhà khoảng 50m. Ngay sau đó, thi thể cháu bé được đưa lên, khám nghiệm tử thi và tiến hành chôn cất ngay trong đêm.

 hatinh24h

Giếng nước, nơi phát hiện thi thể cháu bé xấu số. Ảnh: Ngân Hà

Tin nhanh từ ông Nguyễn Hoài Việt, Trưởng Công an huyện Thạch Hà cho biết: “Ban đầu, chúng tôi nghi ngờ đây là một vụ bắt cóc trẻ em. Tuy nhiên, sau đó, thi thể bé gái lại được phát hiện chết dưới giếng. Hiện, Công an huyện Thạch Hà đang phối hợp cùng Công an Hà Tĩnh điều tra, làm rõ vụ việc”.

Được biết, chị Nguyễn Thị Nga từng có tiền sử bệnh trầm cảm. Gần đây, sau khi con gái đi viện điều trị bệnh viêm phổi về, biểu hiện bệnh của chị lại tái diễn và có dấu hiện nặng hơn.

Ngân Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP